Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ tại hệ thống siêu thị BRGMart

31/07/2020, 15:49

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

Tuần lễ thịt heo Mỹ được diễn ra từ ngày 24.7 đến 2.8.2020 tại BRGMart

Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau container thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18.7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu container thịt heo chất lượng cao từ IBP – nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

Thịt heo nhập khẩu từ IBP được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo.Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng chất kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Container thịt heo nhập khẩu từ Mỹ

Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski – quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.

“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bướcthay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hy vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hằng ngày”, ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng giám đốc BRG Retail chia sẻ.

Bà Sarah Gilleski – quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam và ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra thịt heo nhập khẩu từ Mỹ

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24.7 đến 2.8.2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên..

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được diễn ra từ ngày 24.7 đến 2.8 tại hệ thống BRGMart

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu COVID-19. Từ ngày 15.7 – 2.8.2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho quý khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mãi giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Úc... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm.

Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.
Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm
•Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood) https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html
•Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ tại hệ thống siêu thị BRGMart