Ngày 26.7, luật sư mới của nữ ca sĩ Britney Spears đã đệ đơn yêu cầu loại bỏ quyền giám hộ của ông Jamie.

Britney Spears đệ đơn kiện cha ruột, yêu cầu loại bỏ quyền giám hộ

Đan Thuỳ | 27/07/2021, 11:46

Ngày 26.7, luật sư mới của nữ ca sĩ Britney Spears đã đệ đơn yêu cầu loại bỏ quyền giám hộ của ông Jamie.

Đơn kiện của Britney Spears được nộp lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles bởi luật sư Mathew Rosengart yêu cầu loại bỏ quyền giám hộ về mặt tài chính của ông Jamie Spears và xin thay thế bằng Jason Rubin, một kế toán công để quản lý khối tài sản trị giá 58 triệu USD của nữ ca sĩ Britney Spears.

Trong đơn, Mathew Rosengart viết: “Bà Spears đệ trình lên tòa và mong tòa sẽ chấp thuận đề xuất này, về việc chỉ định một người được ủy thác chuyên nghiệp, có trình độ cao. Bà Spears được tòa công nhận trong phiên xử ngày 14.7 rằng có đủ năng lực để lựa chọn đại diện pháp lý mới cũng giống như việc bà có đủ năng lực để đưa ra đề xuất này”.

britneyspearslslsl-1627350952-3387-1627351001.jpeg

Bên cạnh đó, ông Rosengart cũng nhấn mạnh: “Bất kỳ người cha nào thực sự yêu thương con gái mình và mong muốn đem những lợi ích tốt đẹp cho cô ấy đều có thể sẵn sàng bước sang một bên để ủng hộ người được ủy thác đảm nhiệm trọng trách này”.

Hiện các luật sư của ông Jamie chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về động thái này.

Ông Jamie Spears đã giám sát khối tài sản của Britney suốt 13 năm, điều mà nữ ca sĩ từng gọi là “lạm dụng”. Phát biểu trước tòa vào đầu tháng này, nữ ca sĩ cho biết cô muốn cáo buộc cha mình về tội “lạm dụng quyền giám hộ” và gọi sự giám hộ kéo dài 13 năm là “sự tàn nhẫn”.

anh-chup-man-hinh-2021-07-27-luc-10.39.07.png

“Nếu đây không phải là lạm dụng, tôi không biết nó là gì. Họ đang cố giết tôi”, Britney nói.

Cũng theo hồ sơ tòa  án, Jamie Spears được hưởng lợi lớn từ quyền giám hộ. Mỗi tháng ông lấy 16.000 USD của con gái, trong khi số tiền cô được chi tiêu chỉ khoảng 14.000 USD.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears đệ đơn kiện cha ruột, yêu cầu loại bỏ quyền giám hộ