Các fan không giấu được sự thích thú khi biết Britney Spears là cũng như phần còn lại của thế giới cũng đang ‘phát cuồng’ với bản ‘Hello’ của Adele.

Britney Spears nhảy điệu ‘Hello’ bày tỏ tình cảm với Adele

Một Thế Giới | 30/11/2015, 17:25

Các fan không giấu được sự thích thú khi biết Britney Spears là cũng như phần còn lại của thế giới cũng đang ‘phát cuồng’ với bản ‘Hello’ của Adele.

Năm 2013, Britney Spears từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao đàn em Adele qua một bức thư được Elle tiết lộ với nội dung: ‘Chất giọng của cô ấy không giống với bất cứ chất giọng nào ngoài kia. Nó vẽ lên những cảm xúc của bạn. Rất nhiều những bài hát của cô ấy khiến tôi cảm thấy xuất thần. Chúng tôi đều có mặt tại VMAs, và họ như thể ‘bạn có muốn gặp Adele không?’ và tôi nghĩ ‘Có chứ’. Cô ấy tuyệt vời hơn tôi tưởng tượng, cô ấy giống như một điều tuyệt diệu trên trái đất này. Bạn có thể nói cô ấy không ở trong cỗ máy nhạc pop thời đại này, nơi mà ai cũng dễ dàng tham gia, và cô ấy chỉ nghe những gì mà cô ấy cảm thấy phải làm. Công việc của cô ấy là lắng nghe chính bản thân mình mà thôi và điều đó thực sự tuyệt vời!’.

Adele

Britney Spears là fan cuồng của Adele.

Britney đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên Instagram cá nhân khoe khả năng ballet điêu luyện trên nền nhạc ‘Hello’ của Adele. Đoạn clip được Britney để đen trắng với lời tựa: ‘Tôi có thể nhảy bản này hàng triệu lần... Yêu em @Adele’.

Adele

Các fan thích thú trước màn trình diễn ballet của Britney Spears trên nền nhạc Hello của Adele.

Adele

Trước đó Britney Spears bày tỏ sự chào đón Adele khi cô có ý muốn dự show của Britney tại Las Vegas, Mỹ.

Trước đó, khi Adele khẳng định muốn tới show của Britney ở Vegas, Mỹ, Britney đã phản hồi ngôi sao đàn em trên Twitter của mình: ‘@Adele tôi sẽ gửi em 2 chiếc vé của tôi. Dừng lại bởi #PieceOfMe và nói #Hello mọi lúc nhé!!’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears nhảy điệu ‘Hello’ bày tỏ tình cảm với Adele