Hai nữ Diva đã thể hiện nhiều tình khúc Trịnh rất cảm xúc và dạt dào.

Thanh Lam, Hồng Nhung da diết với 'Biển nhớ gọi tên anh về'

Một Thế Giới | 30/11/2015, 14:15

Hai nữ Diva đã thể hiện nhiều tình khúc Trịnh rất cảm xúc và dạt dào.

Thanh Lam

Tối qua (29.11), đêm nhạc Trịnh với chủ đề Biển nhớ gọi tên anh về đã diễn ra tại Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên khán giả xứ Thanh được thưởng thức các tình khúc nhạc Trịnh bất hủ do các ca sĩ hàng đầu Việt Nam thể hiện như Thanh Lam, Hồng Nhung...

Thanh Lam

Góp mặt trong chương trình, Hồng Nhung gửi tới khán giả nhiều ca khúc quen thuộc như Biển Nhớ, Cát bui... Chị Bống cùng với nữ danh ca Khánh Ly được mệnh danh là người tình của nhạc Trịnh. 

Thanh Lam

Thanh Lam khiến khán giả nổi da gà với các ca khúc Diễm Xưa, Ru đời đi nhé, Hạ Trắng..

Thanh Lam

Đức Tuấn nồng nàn với Ru ta ngậm ngùi, Xin cho tôi, Ca dao mẹ. Với phong cách trình diễn tự nhiên cùng chất giọng nồng ấm, Đức Tuấn đã mang đến cho nhạc Trịnh vẫn nét da diết, chiêm nghiệm nhưng đầy mới mẻ và tươi sáng.

Thanh Lam

Nhạc sĩ Phú Quang cho biết đêm nhạc “Biển nhớ tên Anh gọi về” đã được ông nghĩ đến trong một buổi chiều đầu đông khi đặt chân về lại xứ Thanh. Chứng kiến sự đổi thay của vùng biển Sầm Sơn, Phú Quang nhận ra, đúng như tinh thần của Trịnh, với những nỗi khát khao, mong mỏi dâng hiến cho đời, người ta có thể tạo nên được những điều kỳ diệu. “Biển nhớ tên Anh gọi về” như là lời tri ân cho những người luôn cống hiến vì một cuộc đời nhiều ý nghĩa, vì con người và tình yêu thương cuộc sống. 

Thanh Lam

Sau các tiết mục đơn ca, các ca sĩ: Đức Tuấn, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh và nhạc sĩ Phú Quang đã cùng nhau hòa chung giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình “Biển nhớ”. Ca khúc này cũng là bài hát khép lại một đêm nhạc Trịnh với nhiều dư âm.


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Lam, Hồng Nhung da diết với 'Biển nhớ gọi tên anh về'