Được tòa án giải quyết nhanh chóng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức ly hôn sau một năm 8 tháng cưới.

Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức khép lại

22/07/2019, 10:51

Được tòa án giải quyết nhanh chóng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức ly hôn sau một năm 8 tháng cưới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi - Ảnh: Internet

Sáng nay, các trang báo Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức khép lại từ ngày 22.7. Cụ thể, tòa án Seoul đã chính thức tuyên bố mọi thủ tục về vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất mà không hề có bất kỳ tranh chấp nào.

Một quan chức của Toà án Seoul cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết gì thêm. Có vẻ như cả hai muốn tòa án chấp nhận thỏa thuận ly hôn và muốn giàn xếp nhanh chóng".

Vụ ly hôn của Song - Song nhanh chóng được tòa án chấp thuận - Ảnh: Internet

Song Joong Ki nộp đơn xin chấm dứt cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo từ ngày 27.6. Nam diễn viên tuyên bố muốn ly hôn càng sớm càng tốt. Hai người cũng không có tranh chấp về tài sản, con cái nên không trải qua một phiên tòa chính thức.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki đã nhận dự án phim mới Victory. Song Hye Kyo tấn công sang thị trường Trung Quốc. Sau ly hôn cô cũng chia sẻ sẽ giành nhiều thời gian cho riêng mình, sống thảnh thơi và tránh xa thị phi.

Tại Trung Quốc, Song Hye Kyo nhận được nhiều sự đồng cảm sau khi ly hôn - Ảnh: Internet

Sau tuyên bố ly hôn, nhiều người vẫn hi vọng về màn tái hợp của cả hai nhưng có vẻ như chuyện này không bao giờ có thể xảy ra. Cuộc hôn nhân 18 tháng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức khép lại trước sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
38 phút trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức khép lại