“Ánh sáng phản chiếu nhẹ nhàng từ đáy sâu của lớp mặt ngọc trai trắng soi sáng những nét cọ và chi tiết thu nhỏ tinh tế của bức họa”, một nghệ nhân đã tự hào khi miêu tả chiếc đồng hồ HM Goat của Arnold & Son.

Bức họa xa xỉ trên mặt đồng hồ HM Goat của Arnold & Son

Một Thế Giới | 04/03/2015, 10:43

“Ánh sáng phản chiếu nhẹ nhàng từ đáy sâu của lớp mặt ngọc trai trắng soi sáng những nét cọ và chi tiết thu nhỏ tinh tế của bức họa”, một nghệ nhân đã tự hào khi miêu tả chiếc đồng hồ HM Goat của Arnold & Son.

>>Cách phân biệt đồng hồ hàng hiệu thật và giả/ SIHH 2015: 5 mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ đẳng cấp dành cho quý ông/ Phân biệt đồng hồ cơ và đồng hồ Quartz
Vài năm trở lại đây, các thương hiệu đồng hồ xa xỉ phát triển theo ngã rẽ mới hướng về phương Đông và những thiết kế tựa như kiệt tác nghệ thuật, lấy cảm hứng từ những con giáp trong văn hóa phương Đông. Đồng hồ HM Goat của Arnold & Son là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho xu hướng này.
Buc hoa xa xi tren mat dong ho HM Goat cua Arnold & Son-hinh-anh-1
 
Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn HM Goat từ Arnold & Son là đỉnh cao giữa hội họa trên ngọc trai và nghệ thuật chế tác cơ khí đẳng cấp.
Buc hoa xa xi tren mat dong ho HM Goat cua Arnold & Son-hinh-anh-2
 

Bề mặt đồng hồ sử dụng nghệ thuật vẽ tranh thủy mặc của  Á Đông,  với hình ảnh mang tính biểu tượng của năm Ất Mùi, đó là những chú dê đang nhở nhơ gặm cỏ với những sắc thái, đường nét và độ bóng được thể hiện sống động, tinh xảo từ hàng trăm nét cọ nhỏ, và bởi những nghệ nhân điêu luyện của hãng.  

HM Goat có được trang bị cỗ máy truyền động A&S1001 với độ mỏng chỉ 2,7mm. Vỏ đồng hồ vàng hồng 18carat với đường kính 40mm. Đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 90 giờ, và đảm bảo độ chính xác đến hoàn hảo.
Buc hoa xa xi tren mat dong ho HM Goat cua Arnold & Son-hinh-anh-3
 

Các phần đĩa và cầu máy đều được chạm khắc thủ công tinh xảo, như tinh thần hoàn thiện đẳng cấp của nghệ thuật chế tác cơ khí bậc thầy mà Arnold & Son luôn tôn vinh.

Mẫu đồng hồ HM Goat của Arnold & Son được sản xuất giới hạn chỉ duy nhất 8 chiếc trên thế giới.
Nhật Hạ
Bài liên quan
Mất chưa đầy 24 tiếng đồng hồ để làm xong 6 UAV
Trang Interesting Engineering giới thiệu sứ mệnh Blue Horizons của Trung tâm Chiến lược và công nghệ (thuộc không quân Mỹ) phát triển được phương pháp lắp ráp 6 máy bay không người lái (UAV) chỉ trong 22 tiếng rưỡi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức họa xa xỉ trên mặt đồng hồ HM Goat của Arnold & Son