Một cô bé 13 tuổi đã khiến cả thế giới cảm động với bức thư rộng 5,5km2, nội dung bày tỏ nỗi nhớ cha là một phi hành gia.

Bức thư rộng 5,5 km2 con gái gửi cha ngoài không gian

16/04/2015, 06:44

Một cô bé 13 tuổi đã khiến cả thế giới cảm động với bức thư rộng 5,5km2, nội dung bày tỏ nỗi nhớ cha là một phi hành gia.

Stephanie, 13 tuổi, ở Houston, bang Texas, Mỹ có một người cha làm phi hành gia. Do tính chất công việc nên cha của cô bé thường xuyên không có ở nhà. Stephanie tuy có được nói chuyện với cha của những cuộc điện đàm nhưng cô bé không thể diễn tả hết nỗi nhớ cha của mình.

Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-1
Cuối cùng, cô bé quyết tâm thực hiện một "bức thư" thật khác biệt để cha của mình ngoài không gian có thể nhìn thấy nó. Dưới sự trợ giúp của một chiếc trực thăng và 11 ô tô, cô bé đã viết một thông điệp cực kỳ ý nghĩa tại hồ cạn Delamar thuộc Nevada, Mỹ .
Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-2
Thông điệp của cô bé: "Steph yêu cha!"
Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-3
Những chiếc xe ô tô đi thành từng hàng theo sự chỉ đạo của chiếc trực thăng, viết nên những dòng chữ đầy yêu thương, thể hiện tình cảm của cô gái nhỏ với cha của mình.
Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-4
Những chiếc xe phối hợp rất ăn ý.
Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-5
Cuối cùng, người cha của Stephanie cũng nhận được thông điệp yêu thương của cô con gái bé bỏng trên trạm vũ trụ quốc tế.
Buc thu rong 5,5km2 con gai gui cha ngoai khong gian-hinh-anh-6
Ông đã chụp ảnh lại và đem khoe với mọi người. "Bức thư" của cô con gái Stephanie cũng lập kỷ lục thế giới về độ lớn của nó, trải rộng khắp 5,5km2.
Theo Kiến Thức
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức thư rộng 5,5 km2 con gái gửi cha ngoài không gian