Hôm nay 18.12, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo đã hoàn tất hợp đồng và chào đón thủ môn Bùi Tiến Dũng đến với đôi bóng Sài thành.

Bùi Tiến Dũng chính thức về TP.HCM 3 năm

18/12/2019, 16:02

Hôm nay 18.12, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo đã hoàn tất hợp đồng và chào đón thủ môn Bùi Tiến Dũng đến với đôi bóng Sài thành.

Trên trang chủ của đội bóng TP.HCM đã thông báo chào mừng thủ môn của tuyển U.23 Việt Nam đã cập bến với hợp đồng 3 năm. Như vậy, sau khi kết thúc mùa bóng không được ra sân nhiều như mong muốn ở Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng đã gia nhập đội bóng á quân V.League.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển U.23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc. Hợp đồng giữa anh và CLB TP.HCM được thông qua người đại diện của anh và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Bùi Tiến Dũng được biết đến nhiều nhất sau khi cùng U.23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U.23 châu Á 2018. Sau đó, anh đến Hà Nội FC nhưng không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải vừa qua. Vì thế, phong độ của anh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, dẫn đến mất suất bắt chính vào tay thủ môn Nguyễn Văn Toản trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 2019 cùng đội tuyển U.22 Việt Nam.

Những ngày trước, thông tin Bùi Tiến Dũng về TP.HCM đã được truyền tải nhưng hai bên chưa đưa ra thông báo. Việc thủ môn U.23 Việt Nam chuyển đến CLB TP.HCM được xem là quyết định khôn ngoan bởi một năm dưới sự dẫn dắt của đồng hương HLV Park Hang-seo là HLV Chung Hae Soung, TP.HCM đã tạo nên gương mặt mới, họ đoạt giải á quân V.League 2019 và khao khát chinh phục chức vô địch V-League 2020. Bên cạnh đó, đội còn tham gia vòng sơ loại AFC Champions League 2020 vào năm sau.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng chính thức về TP.HCM 3 năm