Mới đây, Bulgari ra mắt 3 mẫu túi xách mới nằm trong dự án đặc biệt của thương hiệu. 

Bulgari ra mắt 3 mẫu túi xách mới 'dành cho phụ nữ tự tin'

Một Thế Giới | 02/03/2015, 06:00

Mới đây, Bulgari ra mắt 3 mẫu túi xách mới nằm trong dự án đặc biệt của thương hiệu. 

Theo đó, hãng thời trang Ý đã mời 3 sinh viên tốt nghiệp trường Thiết kế thời trang Central Saint Martin (CSM), London đến cùng làm việc trong một dự án đặc biệt. Cả 3 sinh viên đều tốt nghiệp từ trương CSM, Anita Hirlekar nghiên cứu MA thời trang, trong khi Natasha Somerville là một cựu sinh viên BA Fashion; Connie Lim tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế thời trang với Marketing.
Dự án kéo dài trong 6 tuần và 3 mẫu túi xách mới của Bulgari ra đời là minh chứng cho thành công dự án. Dựa trên những yếu tố hiện đại, kết hợp cùng những yếu tố mang tính biểu tượng của thương hiệu, bộ ba đã cho ra mắt những mẫu túi xách cho “người phụ nữ tự tin” với 3 mẫu Monete, Serpenti và Bvlgari Bvlgari. 
Bulgari ra mat 3 mau tui xach moi  danh cho phu nu tu tin -hinh-anh-1
 

Natasha Somerville  với mẫu túi Serpenti

Bulgari ra mat 3 mau tui xach moi  danh cho phu nu tu tin -hinh-anh-2
 

Anita Hirlekar  với mẫu túi Monete

Cùng với việc ra mắt BST túi xách mới, 3 sinh viên còn được đến tham dự hội thảo tầm cỡ của thương hiệu ở Florence, Ý, ở đó họ sẽ được học hỏi và làm việc với các nghệ nhận có kinh nghiệm để tạo ra mẫu thiết kế trong phiên bản 3D. Và những mẫu thiết kế của họ tạo ấn tượng, tập đoàn LVMH, chủ sở hữu của Bulgari đã chọn ra 2 mẫu thiết kế của Natasha và Connie. Trong đó, thương hiệu có kế hoạch sử dụng mẫu thiết kế của Connie như một phần của lễ kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. 
Nhật Hạ (Luxury lauches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bulgari ra mắt 3 mẫu túi xách mới 'dành cho phụ nữ tự tin'