Buôn ma túy, lãnh án 9 năm tù. Dù rằng sử dụng thủ đoạn giấu ma túy trong đoạn ống nhựa hàn kín một đầu song vẫn bị công an phát hiện và bắt giữ.

Buôn ma túy, lãnh án 9 năm tù

Một Thế Giới | 31/07/2015, 19:17

Buôn ma túy, lãnh án 9 năm tù. Dù rằng sử dụng thủ đoạn giấu ma túy trong đoạn ống nhựa hàn kín một đầu song vẫn bị công an phát hiện và bắt giữ.

Ngày 30.7, TAND quận 10 xét phiên sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Yến Sơn Vương (1976, ngụ phường 13, quận 10) 9 năm tù giam vì tội ‘mua bán trái phép chất ma túy’.

Vào ngày 23.1.2015, tổ tuần tra Đội CSĐT Tội phạm về ma túy  - Công an quận 10 đã bắt quả tang bị cáo Vương đang buôn bán chất ma túy cho Nguyễn Chí Trung. Tại thời điểm bắt giữ và khám xét nhà của Vương tại 246/71A Hòa Hưng, Phường 13, quận 10, cơ quan chức năng đã phát hiện 34 đoạn ống nhựa được hàn kín một đầu, 4 đoạn được hàn kín 2 đầu và bên trong có chất bột màu trắng. 
Qua quá trình giám định, chất bột màu trắng nói trên chính là chế phẩm của Heroin. Từ đó cơ quan điều tra đã có đủ chứng cứ để khởi tố bị cáo Vương với tội danh mua bán trái phép chất ma túy’.

Tuy nhiên, với đối tượng Nguyễn Chí Trung đã không xử lý hình sự vì không có cơ sở. Trước đó, khi bắt giữ Trung và bị cáo Vương, Trung đã nhanh tay vứt bỏ vật được nghi là chứa ma túy. Về phần bị cáo Vương, ngoài án phạt 9 năm tù giam bị cáo còn phải nộp phạt số tiền 10 triệu đồng.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buôn ma túy, lãnh án 9 năm tù