Rượt theo cướp để giành lại đồ và bị ngã xuống đường, nạn nhân bị chính xe của một trong những tên cướp tông phải, tử vong.

Tên cướp tông xe làm chết nạn nhân, lãnh án 16 năm tù

Một Thế Giới | 30/07/2015, 16:31

Rượt theo cướp để giành lại đồ và bị ngã xuống đường, nạn nhân bị chính xe của một trong những tên cướp tông phải, tử vong.

Ngày 30.7, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm lưu động đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Của (24 tuổi, ngụ quận Tân Bình) 16 năm tù giam về tội "cướp giật tài sản". 

Trưa 12.10.2013, kẻ chủ mưu là Kiệt đã rủ nhóm Tú, Của và Long đi cướp giật tài sản. Chúng bàn bạc và phân công nhau, Kiệt trực tiếp chạy xe máy chở Tú ngồi sau để cướp giật; Của và Long chạy xe máy cản đường những người truy đuổi. 

Khi cả nhóm đến chợ Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh), chúng phát hiện "con mồi" là chị Nguyễn Thị Nghiệm đeo dây chuyền vàng đang dừng lại mua rau bên lề đường. 
 
Chờ chị Nghiệm mua hàng xong, bọn chúng bám theo. Khi đến đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, Kiệt chạy áp sát chị Nghiệm để Tú giật dây chuyền của nạn nhân và tháo chạy.
Sau khi bị giật mất đồ và lấy lại bình tĩnh, chị Nghiệm tri hô và lấy xe máy đuổi theo hai tên cướp nhưng không may tông trực tiếp vào xe máy do anh Lê Duy Lân điều khiển chở con gái. Vụ va chạm khiến anh Lân và con gái chấn thương nhẹ. Chị Nghiệm ngã xuống đường và bị xe Của chạy phía sau tông thẳng vào. Cú va đập mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Của bị người dân bắt tại trận, còn Long, Kiệt và Tú chạy thoát. Công an đang truy bắt những kẻ còn lại.
Hồ Đông 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tên cướp tông xe làm chết nạn nhân, lãnh án 16 năm tù