MV "Sài Gòn thương" của Kyo York vừa ra mắt gửi gắm một niềm tin về Sài Gòn một ngày mai tươi sáng. Trong ca khúc này có tranh của họa sĩ Lê Sa Long.

Ca khúc “Sài Gòn thương” của ca sĩ Mỹ có tranh của họa sĩ Lê Sa Long

Nhật Hạ | 23/08/2021, 14:54

MV "Sài Gòn thương" của Kyo York vừa ra mắt gửi gắm một niềm tin về Sài Gòn một ngày mai tươi sáng. Trong ca khúc này có tranh của họa sĩ Lê Sa Long.

Theo Kyo York, anh đang sống gần khu vực phong tỏa nên không thể tham gia các hoạt động tình nguyện. Do vậy, anh quyết định phát hành MV Sài Gòn thương hy vọng rằng âm nhạc sẽ là liệu pháp tinh thần và xoa dịu nỗi đau buồn vào thời gian khó khăn này.

saigongthuong.jpg
Ca khúc hướng về Sài Gòn mang đậm chất chữ tình, dân ca của Kyo 

Trong MV mới ra mắt, Kyo và ekip đã lồng những bức tranh hết sức xúc động về Sài Gòn trong thời gian giãn cách của họa sĩ Lê Sa Long. Kyo York chia sẻ, anh cũng rất thích hội họa. Khi xem tranh của họa sĩ Lê Sa Long, anh đã dâng trào nhiều cảm xúc bởi những bức tranh phản ánh chân thật về tình cảnh hiện nay tại Sài Gòn nên đã liên hệ với họa sĩ để đưa bộ tranh vào MV.

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ nói rằng thành phố mang tên Bác đã mang đến nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc anh.

“Kyo yêu mến thành phố này vì sự gần gũi của con người, người dân sống bao dung, luôn mở lòng chào đón người từ bao vùng quê khác, kể cả người nước ngoài như Kyo. Chưa kể, giới trẻ đổ về đây rất nhiều để học tập, sinh sống và làm việc… mang tới những năng lượng mới mẻ, tích cực. TP.HCM làm cho Kyo nhớ thành phố quê nhà, được gần gũi trong cảm xúc đó”.

Được biết, nam ca sĩ người Mỹ đã sống tại TP.HCM 9 năm nay. 10 năm trước, khi đến Việt Nam, anh làm tình nguyện viên dạy học tiếng Anh ở miền Tây, sau đó chuyển lên TP.HCM làm việc. Chính thành phố này đã khơi dậy trong Kyo thật nhiều cảm xúc dành cho nghệ thuật. “Để rồi bằng một nguồn năng lượng nào đó, mình cảm thấy có trách nhiệm trong việc đáp lại những tình cảm đó bằng các sản phẩm âm nhạc ý nghĩa”, anh chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca khúc “Sài Gòn thương” của ca sĩ Mỹ có tranh của họa sĩ Lê Sa Long