Những bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn dành cho những ai đang yêu, sắp yêu và đã yêu.

Ca khúc Vpop ngọt ngào cho dịp Valentine

Một Thế Giới | 14/02/2016, 13:14

Những bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn dành cho những ai đang yêu, sắp yêu và đã yêu.

Cô gái trang bìa – Khánh Linh 
Cô gái trang bìa là ca khúc lãng mạn cho những đôi tình nhân yêu nhau đã lâu, cho những đôi vợ chồng ở bất kỳ giai đoạn nào của hôn nhân, cũng chính là sản phẩm đầu tiên của Khánh Linh trong dự án kết hợp cùng với nhạc sĩ Đỗ Bảo trong năm 2016.  
Khánh Linh gây xúc động bởi giọng hát truyền cảm. Cô trở lại với hình ảnh đằm thắm và dịu dàng hơn. Trạng thái bình yên và viên mãn ở hiện tại khiến giọng hát của cô trở nên mềm mượt, lắng sâu hơn.

Dự án âm nhạc này đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài chăm lo đời sống gia đình.

Ban đầu ca khúc có tên Như ngày đầu tiên được nhạc sĩ Đỗ Bảo viết tặng cho đám cưới của hai người em thân thiết. Tái hợp với Khánh Linh như một mối duyên mới nên anh quyết định sửa lại ca khúc, đặc biệt là cái tên mới đầy hàm ý Cô gái trang bìa.

Như vậy mãi thôi – Noo Phước Thịnh

Với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, ca từ đậm chất "ngôn tình", lãng mạn, ca khúc dễ khiến người nghe tan chảy, đặc biệt là với MV đầy lãng mạn do chính Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên thể hiện phù hợp với tình yêu trong sáng của mọi lứa tuổi.

Nội dung MV là câu chuyện tình nhẹ nhàng nơi công sở. Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vào vai một cặp đôi, quen biết và yêu nhau từ những va chạm tình cờ, những cử chỉ quan tâm ngọt ngào, những bức ảnh đầy lãng mạn...

Qua ca khúc này, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: "Đôi khi đó chỉ là thói quen cùng nhau selfie, chăm sóc nhau khi ốm, dạo công viên… Quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người".

Thời thanh xuân sẽ qua – Phạm Hồng Phước & Văn Mai Hương

Sau một năm 2015 đại thắng với 2 hits Anh sẽ tốt màCảm ơn người đã rời xa tôi, mở màn năm 2016, Phạm Hồng Phước thừa thắng "xông lên" cho ra mắt bản hit mới mang tên Thời thanh xuân sẽ qua.

Vẫn là một ca khúc mang phong cách sáng tác đặc trưng của Phạm Hồng Phước nhưng được tạo điểm nhấn qua giọng ca nội lực của Văn Mai Hương và style nhạc được nhạc sĩ Nguyễn Tùng phối khí thật hoài niệm thông qua từng tiếng guitar mộc mạc, tiếng kèn cùng piano mang phong cách country jazz mới mẻ.

Kế hoạch yêu – Hoàng Dũng The Voice
Ca khuc Vpop ngot ngao cho dip Valentine-hinh-anh-1
 
Sáng tác của chính Hoàng Dũng dành tặng cho khán giả nhân dịp Valentine s Day 2016 có ca từ lãng mạn, đáng yêu.

Với ca khúc này, giọng ca trẻ thoát khỏi hình ảnh một chàng trai yếu đuối trong tình yêu. Lần này, học trò Thu Phương hát về sự lạc quan và yêu đời của những người trẻ hiện đại nhằm tiếp thêm những cung bậc cho các cặp đôi cũng như tinh thần cho những ai đang "cưa cẩm" người ấy.

Những câu hát "Hãy ngồi đây, cười lên một chút thôi/Để anh vẽ môi em thật chậm/Đây anh cách anh nói rằng anh cần em" thể hiện tâm tư của một chàng trai rụt rè nhưng không hề kém lãng mạn.

Câu kết "Khi ta thật lòng không cần kế hoạch yêu" cũng chính là thông điệp mà Hoàng Dũng muốn gửi đến người nghe, rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự thật lòng, không toan tính.
Mùa yêu cũ – Trung Quân Idol

Sau 2 năm kể từ bản hit Trót yêu, Trung Quân mới phát hành single dành riêng cho dịp Lễ tình nhân mang tên Mùa yêu cũ. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nam ca sĩ và tác giả Tiên Tiên sau ca khúc Chưa bao giờ rất được yêu thích trong năm qua.

Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop ballad sở trường, Mùa yêu cũ là một bản tình ca mang đậm tính tự sự. Dù mang cảm xúc man mác buồn nhưng ca khúc không ủy mị nhờ ca từ đẹp và chiều sâu. Điều đặc biệt nhất chính là sáng tác này không dành cho các cặp đôi mà là nỗi niềm của các bạn trẻ chưa có người yêu vào dịp Valentine.

Nói về ca khúc này, giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol bày tỏ niềm tin bất kỳ ai từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình.
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca khúc Vpop ngọt ngào cho dịp Valentine