Một bé gái ở Cà Mau mắc chứng bệnh bại não bẩm sinh không đi lại được bị tử vong do căn nhà bất ngờ phát hỏa.

Cà Mau: Bé gái 11 tuổi tử vong thương tâm do cháy nhà

Việt Tâm | 14/11/2018, 12:06

Một bé gái ở Cà Mau mắc chứng bệnh bại não bẩm sinh không đi lại được bị tử vong do căn nhà bất ngờ phát hỏa.

          

Ngày 14.11, lãnh đạo UBND H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến một bé gái tử vong. Nạn nhân trong vụ hỏa hoạn là em Hứa Thị Phương A. (11 tuổi, ngụ ấp Lý Ấn, xã Hưng Mỹ, H.Cái Nước).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13.11, trong lúc anh Hứa Ngọc Duy (cha ruột em Phương A.) điều khiển vỏ lãi (phương tiện di chuyển trên sông) để đi rước vợ thì căn nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Phát hiện ngôi nhà bị cháy, người dân xung quanh nhanh chóng hỗ trợ gia đình dập lửa. Tuy nhiên, do nhà làm bằng gỗ nên bén lửa và bốc cháy dữ dội, chỉ trong thời gian ngắn căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra cháy trong nhà chỉ còn em Phương A. bị mắc bệnh bại não bẩm sinh không đi lại được nên đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu gây cháy có thể là do chập điện. 

Sau vụ hỏa hoạn, UBND huyện cũng đã xuống thăm hỏi, trợ giúp gia đình anh Duy 5 triệu đồng và động viên gia đình anh sớm vượt qua khó khăn.

Nguyệt Danh

   
Bài liên quan
Cứu sống 3 bé gái bị xuất huyết não do vỡ dị dạng mạch máu
Vừa qua, trong vòng một tuần, Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận và cứu chữa cho 3 bệnh nhi bị xuất huyết não do vỡ dị dạng mạch máu não.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Bé gái 11 tuổi tử vong thương tâm do cháy nhà