Cán bộ xã ở H.Thới Bình không đến xử lý công việc, người dân phải chờ rồi ra về dù trong giờ hành chính.

Cà Mau: Chủ tịch tỉnh yêu cầu xử lý vụ cán bộ để dân ngồi chờ

Văn Em | 02/11/2019, 13:22

Cán bộ xã ở H.Thới Bình không đến xử lý công việc, người dân phải chờ rồi ra về dù trong giờ hành chính.

Sáng 2.11, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hảichỉ đạo xử lý nghiêm việc cán bộ ở "bộ phận một cửa" của UBND xã Tân Lộc Đông, H.Thới Bìnhvắng mặt trong giờ hành chính.

Sáng hôm qua 1.11, nhiều người dân đến bộ phận một cửa xã Tân Lộc Đông yêu cầu xử lý công việc, nhưng không có cán bộ nào trực tại đây. Nhiều người thấy cửa phòng đóng, khóa ngoài nên ngồi chờ, rồi ra về trong thất vọng. Trong khi đó, một số phòng làm việc của cán bộ, lãnh đạo xã cũng khóa trái bên ngoài.

Ông Trần Chí Cường, Chủ tịch UBND xã Tân Lộc Đông cho biết, hôm qua theo chỉ đạo của huyện, tất cả cán bộ ở bộ phận một cửa và Phó chủ tịch xã phải sang xã khác để làm việc; cán bộ địa chính thì đi tập huấn. Riêng Đảng bộ xã thì họp triển khai nghị quyết... nên khi dân đến không gặp được cán bộ.

“Đây là sơ suất của xã, tôi xin rút kinh nghiệm, chứđể các lãnh đạo buồn thì tôi cũng không được vui”, ông Cường phân trần.

Theo quy định về cải cách thủ tục hành chính của tỉnh, cán bộ ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả bắt buộc phải có người trưc, làm việc trong giờ hành chính.

Hoàng Hạnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Chủ tịch tỉnh yêu cầu xử lý vụ cán bộ để dân ngồi chờ