Chiều 23.5, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá nhanh các vụ trọng án.

Cà Mau: Khen thưởng nhiều đơn vị, cá nhân phá nhanh các vụ trọng án

Trần Khải | 23/05/2022, 18:40

Chiều 23.5, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá nhanh các vụ trọng án.

Trong 5 tháng đầu năm 2022, trên địa bàn tỉnh xảy ra 10 vụ trọng án giết người, giết người cướp tài sản; trong đó có những vụ trọng án phức tạp mà khi vụ án xảy ra, chưa xác định được đối tượng gây án.

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công an tỉnh, sự giúp đỡ nhiệt tình của quần chúng nhân dân tại các địa bàn xảy ra trọng án và sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia nên chỉ trong trong thời gian ngắn, Công an tỉnh đã điều tra khám phá nhanh tất cả các vụ trọng án. Qua đó, đã bắt được đối tượng gây án, tạo dựng được niềm tin từ chính quyền và nhân dân.

Ghi nhận thành tích của Công an tỉnh Cà Mau, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã quyết định tặng bằng khen cho 5 tập thể, 9 cá nhân thuộc Công an các đơn vị trên địa bàn. Trong đó, có 1 cán bộ Công an viên phụ trách ấp.

chu-tich-ubnd-tinh-ca-mau-tang-bk-cho-cac-tap-the.jpg
Ông Huỳnh Quốc Việt (thứ 3 từ trái sang) tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh Cà Mau

Nội dung khen thưởng cho các tập thể, cá nhân gồm có ghi nhận thành tích xuất sắc trong phối hợp điều tra, khám phá nhanh các vụ án giết người; kịp thời, chính xác tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng, định hướng dư luận và cung cấp thông tin giúp lực lượng công an khám phá nhanh vụ án.

Tại buổi lễ khen thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của Công an tỉnh nói chung và lực lượng trực tiếp tham gia phá án nói riêng. Đồng thời, có ý kiến chỉ đạo Công an Cà Mau và các đơn vị chức năng cần phát huy những kết quả đạt được để triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, phát huy hiệu quả lực lượng công an cấp cơ sở nhằm phòng ngừa tội phạm, giữ gìn ANTT địa phương, sớm xét xử các vụ án nghiêm trọng nhằm răn đe, phòng ngừa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Khen thưởng nhiều đơn vị, cá nhân phá nhanh các vụ trọng án