Ngày 23.5, tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã diễn ra Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo năm 2022.

SAWACO tổ chức Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo

T.V | 23/05/2022, 18:20

Ngày 23.5, tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã diễn ra Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo năm 2022.

Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo năm 2022 sẽ diễn ra từ nay tới ngày 27.5. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 17 năm thành lập Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO).

nhieu-cong-trinh-cai-tien-_401653292637.jpeg
Đại biểu tham quan các mô hình tại tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo - Ảnh: SAWACO

Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo năm 2022 sẽ nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ; từ đó tạo động lực phát triển hệ thống cấp nước trong xu hướng phát triển chung của TP.HCM, góp phần đảm bảo nước sạch, an toàn liên tục cho người dùng.

Tại tuần lễ này, người lao động của SAWACO sẽ được tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm, mô hình, ý tưởng, giải pháp sáng tạo tiêu biểu của các đơn vị ngành nước. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ tổng kết những hoạt động khoa học công nghệ ngành cấp nước; phát động hội thi “Ý tưởng sáng tạo” năm 2022; thảo luận về các mô hình, giải pháp sáng tạo trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác giảm thất thoát nước, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các giải pháp cấp nước thông minh.

Ông Bùi Thanh Giang, Phó tổng giám đốc SAWACO cho biết: "Trong khuôn khổ những hoạt động trên, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là cú hích tác động mạnh mẽ vào hoạt động khoa học - công nghệ và phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất của SAWACO. Từ đó, đội ngũ tạo những bước chuyển biến tích cực hơn và sẽ có nhiều mô hình hay, giải pháp tốt, nhiều công trình, sáng kiến cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh và quản lý của SAWACO và các đơn vị”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SAWACO tổ chức Tuần lễ khoa học công nghệ và sáng tạo