Khi đang xem truyền hình trong nhà thì bất ngờ có cơn giông lốc đi qua, làm sập nhà đè lên người khiến một phụ nữ ở Cà Mau tử vong tại chỗ.

Cà Mau: Nhà sập khiến một người tử vong

Trần Khải | 09/08/2019, 17:04

Khi đang xem truyền hình trong nhà thì bất ngờ có cơn giông lốc đi qua, làm sập nhà đè lên người khiến một phụ nữ ở Cà Mau tử vong tại chỗ.

Chiều 9.8, UBND xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ bị nhà sập đè lên người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là bà Đoàn Thị Thu Thảo, 54 tuổi, ngụ tại ấp Dinh Củ.

Thông tin ban đầu, vào tối 8.8, tại xã Tam Giang Tây xảy ra mưa lớn kèm theo lốc xoáy, gió giật mạnh. Thời điểm trên, bà Thảo cùng với con trai là anh Lê Tấn Điền đang ngồi ở nhà xem tivi thì bất ngờ bị lốc xoáy làm sập căn nhà đè bà Thảo.

Ngay sau đó, anh Điền nhanh chóng tháo dỡ cây lá của căn nhà, đồng thời hô hoán để mọi người đến giúp đỡ, ứng cứu mẹ mình. Tuy nhiên, khi mọi người đưa được bà Thảo ra thì bà đã tử vong.

Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình, mong gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, đại diện UBND xã Tắc Vân (TP.Cà Mau) xác nhận, do ảnh hưởng mưa giông, tối 8.8, trên địa bàn xã này có 27 căn nhà của người dân bị sập và tốc mái. Trong đó, có khu nhà ăn của Trường mẫu giáo Sơn Ca bị sập hoàn toàn, hai phòng học của Trường THCS Nguyễn Du cũng bị tốc mái.

Những ngày qua, tình hình mưa giông trên địa bàn tỉnh Cà Mau xảy ra rất bất thường, nhiều nơi bị ngập nước. Để hạn chế đến mức thấp nhất về thiệt hại, người dân nên chủ động chằng néo nhà cửa để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình trước thiên tai.

Trần Khải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Nhà sập khiến một người tử vong