Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 2 người vì có liên quan đến hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Cà Mau: ‘Tạm giữ’ vợ để đòi nợ chồng

Nguyệt Danh | 20/01/2021, 13:28

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 2 người vì có liên quan đến hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hai người này là Nguyễn Vũ Linh (SN 1979) và Nguyễn Thái Phong (SN 1976) - cùng ở P.6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Bị hại là chị Trương Thị Hạnh H. (ở xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, Cà Mau).

1(1).jpg
Linh (áo sơ mi) và Phong tại cơ quan công an - Ảnh: Hoàng Giang

Theo thông tin ban đầu, trước đây Nguyễn Hải Đ. (chồng chị H.) có thiếu Võ Nguyễn Thu Hiền (vợ của Linh) hơn 3 tỉ đồng nhưng chưa trả. Sáng 18.1, nghe tin Đ. sẽ về nhà nên Linh kêu Phong và vợ cùng một số người khác đến nhà chờ Đ. về đòi nợ. Những người này cũng không cho chị H. ra khỏi nhà.

Đến trưa cùng ngày, chị H. ra khỏi nhà thì bị Linh và Phong chặn đầu xe, kéo vào quán cà phê ở xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau để đòi tiền nợ. Do chưa đòi được tiền, những người này buộc chị H. lên xe taxi đến quán cà phê ở xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình, Cà Mau.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng các đơn vị có liên quan đến ngay hiện trường và mời những người liên quan về cơ quan để điều tra, làm rõ.

Qua lời khai của những người có liên quan và chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Vũ Linh và Nguyễn Thái Phong về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. Vụ việc đang được Công an TP.Cà Mau tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: ‘Tạm giữ’ vợ để đòi nợ chồng