Làm việc với công an, ông H. thừa nhận hành vi tông xe vào vợ cũ là do bực tức chuyện tình cảm.

Cà Mau: Tình tiết mới về vụ người đàn ông tông xe khiến vợ cũ nhập viện

Việt Tâm | 29/03/2019, 13:56

Làm việc với công an, ông H. thừa nhận hành vi tông xe vào vợ cũ là do bực tức chuyện tình cảm.

Sáng 29.3, lãnh đạo Công an H.U Minh (Cà Mau) cho biết, cơ quan công an đã mời ông L.T.H. (ngụ ấp 2, xã Nguyễn Phích, H.U Minh, Cà Mau) để làm rõ việc ông này gây thương tích cho vợ cũ. Nạn nhân là bà Q.T.K. (40 tuổi, vợ cũ ông H.).

Làm việc với công an, ông H. đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho bà K. và khai nhận, do bực tức về chuyện tình cảm nên đã dùng xe máy “ép” người vợ cũ ngã xuống đường gây trọng thương, phải nhập viện điều trị.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin, vào chiều 26.3, trong lúc bà K. đi ra vuông tôm (ấp 1, xã Nguyễn Phích, H.U Minh) thì phát hiện ông H. chạy theo phía sau.

Lúc này bàK. định dừng xe nép vào bên lề đường, bất ngờ bị ông H. dùng xe “ép” từ phía sau, khiến bà K. ngã xuống đường ngất xỉu. Sau đó, bà K. được người dân kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng trên người chảy nhiều máu.

Qua thăm khám, bà K. bị gãy đa xương sườn bên trái và xương đòn bên trái. Hiện, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng của bà K.

Được biết, giữa bà K. và ông H. có 2 người con chung. Do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, nên năm 2018 vợ chồng bà K. chính thức ly hôn. Nguyên nhân được cho là do ông H. thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ.

Hiện, Công an H.U Minh đang chờ kết quả giám định thương tích của bà K. Sau đó, sẽ có hướng xử lý tiếp theo đối với ông H.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tình tiết mới về vụ người đàn ông tông xe khiến vợ cũ nhập viện