UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn về việc đảm bảo an ninh trật tự tại ấp 19, xã Khánh Thuận (H.U Minh).

Cà Mau: Tranh chấp đất rừng, 6 người bị thương

Việt Tâm | 12/04/2019, 07:41

UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn về việc đảm bảo an ninh trật tự tại ấp 19, xã Khánh Thuận (H.U Minh).

Chiều 11.4, tin từ UBND tỉnh Cà Mau cho biết tỉnhvừa có công văn giao UBND H.U Minh chỉ đạo các cơ quan liên quan nắm chắc tình hình, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện; đồng thời xử lý nghiêm hành vi vi phạm đúng theo quy định pháp luật sau vụviệcngười dân đánh nhau ở ấp 19, xã Khánh Thuận (H.U Minh).

Thông tin ban đầu, vào lúc 9 giờ ngày 4.4, ông Nguyễn Văn Quang (ngụ ấp 19, xã Khánh Thuận) cùng với 14 người ở ấp 19 vàấp 21 đi trên 3 chiếcvỏ lãi (xuồng) đến khu đất đang tranh chấp mà bà Lý Thị Bích tổ chức khai thác rừng.

Khi nhóm người của ông Quang đến nơi thì có khoảng 10 người là họ hàng với bà Lý Thị Bích dùng hung khí đuổi đánh nhóm ông Quang, làm 6 người bị thương,trong đó có ông Quang.

Sau khi vụ việc xảy ra, 6 người bị thương được người dân đưa vào Trung tâm Y tế H.U Minh để cứu chữa, theo dõi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tranh chấp đất rừng, 6 người bị thương