Sẵn sàng đưa hết tiền cho bạn gái giữ, Quốc Giang khiến tất cả khán giả xem chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' ngạc nhiên. Thậm chí, dân mạng còn đặt cho Giang biệt danh 'chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam'.

Cả nước ngỡ ngàng với 'chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam’

Hồng Quân | 01/06/2016, 11:07

Sẵn sàng đưa hết tiền cho bạn gái giữ, Quốc Giang khiến tất cả khán giả xem chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' ngạc nhiên. Thậm chí, dân mạng còn đặt cho Giang biệt danh 'chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam'.

To cao, khá bảnh trai, từng đi lính hai năm nhưng Quốc Giang (24 tuổi, quê Vũng Tàu) tỏ ra rụt rè và run khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập gần nhất đúng ngày sinh nhật của mình.

Cô gái muốn tìm người trong mộng qua chương trình này là Cẩm Vân (24 tuổi, quê Bến Tre), hiện là giáo viên mầm non.

Quốc Giang đang buôn bán nông sản với ba, sau khi đi bộ đội hai năm, được kết nạp Đảng và về xã làm Trung đội trưởng 1 năm.

Trước đây, chàng trai Vũng Tàu từng trải qua hai mối tình. Mối tình đầu kéo dài 4 năm nhưng không thành vì anh đi bộ đội thì bạn gái ở nhà có người mới. Mối tình thứ hai chỉ được 5 tháng, lý dochia tay nhau vì bạn gái nhỏ con và thấy mặc cảm khi đi với anh.

Quốc Giang được gán cho biệt danh "chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam".
Cẩm Vân ngỡ ngàng vì sự dễ dãi của Quốc Giang.

Khi MC Quyền Linh hỏi Quốc Giang muốn tìm bạn gái như thế nào, anh trả lời: “Cũng bình thường thôi”.

Hơi bất ngờ, MC Cát Tường thắc mắc rằng Quốc Giang có đặt ra yêu cầu về ngoại hình gì không thì nhận được câu trả lời: “À, không!”.

Nghe xong, MC Cát Tường phải thốt lên: “Sao dễ vậy?” và hỏi tiếp: “Bạn lên đây tìm bạn gái, tìm vợ mà không đặt ra tiêu chuẩn gì hếttrơn hết trọi hả?”. Quốc Giang suy nghĩ và đáp: “Dạ, cao 1m 55 trở lên là được”. Do không đạt tiêu chuẩn này nên Cẩm Vân nói: “Mà em cao có 1m53 à anh ơi”.

Quốc Giang ngay lập tức trấn an Cẩm Vân: “Cũng được em, không sao cả”.

Thấy Quốc Giang dễ tính quá nên MC Cát Tường nói đùa: “Ảnh dễ dãi lắm. Hỏi cho vui vậy thôi à”.

Sau đó, Quốc Giang chỉ đưa ra hai tiêu chuẩn ở bạn gái là “dễ tính” và “đừng có keo kiệt quá”.

Nghe vậy, Cẩm Vân liền nói: “Cái đó em sợ anh mới đúng đó”. MC Cát Tường cũng hưởng ứng: “Bạn gái phải sợ bạn trai keo kiệt mới đúng chứ?” thì Quốc Giang trả lời: “Em thoáng lắm chị ơi”.

Để chứng minh sự dễ dãi và dễ tính hiếm thấy của mình, Quốc Giang cho biết sẵn sàng để vợ giữ tiền sau khi cưới, thậm chí đưa bạn gái giữ hết tiền lúc đi chơi.

Do MC Cát Tường không tin vào lời này nên Quốc Giang khẳng định rằng anh nói thiệt. Đến đây, MC Cát Tường cũng phải thừa nhận rằng chưa từng gặp ai dễ dãi như Quốc Giang.

Mời bạn xem hết clip bên dưới để biết 'chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam’ có đồng ý hẹn hò với cô giáo Bến Tre dễ thương hay không:

Bạn muốn hẹn hò là chương trình dành cho tất cả nam nữthanh niên độc thân, tuổi từ 18 trở lên, tham gia với mong muốn tìm được tình yêu đích thực. Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm một nửa sẽ gửi thư đăng ký về chương trình.

Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về 'người trong mộng', BTC sẽ tìm ra người phù hợp nhất để mai mối. Người chơi sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên những tiêu chí yêu cầu khi đăng ký.

Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể hiểu nhau và tiến đến hẹn hò. Điều thú vị nhất là người tham gia trò chuyện sẽ không được thấy mặt nhau vì ngăn cách bởi một bức rèm. Cho đến khi đã trò chuyện xong, họ sẽ có 2 phút để gặp mặt và quyết định xem có hẹn hò hay không.

Nhân Hoàng
Bài liên quan
U.23 Thái Lan bị loại cay đắng, giúp Việt Nam hưởng lợi khi gặp Uzbekistan
U.23 Thái Lan đã phải rời giải vô địch châu Á với vị trí cuối bảng C và giúp Việt Nam được xả hơi trong trận cuối gặp Uzbekistan.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả nước ngỡ ngàng với 'chàng trai dễ dãi nhất Việt Nam’