Sáng 4.2, Bằng Cường và Bảo Anh làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) và nghi thức cưới tại nhà thờ.

Ca sĩ Bằng Cường cưới Bảo Anh

Dạ Thảo - Ảnh: Trai Úc | 04/02/2023, 12:32

Sáng 4.2, Bằng Cường và Bảo Anh làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) và nghi thức cưới tại nhà thờ.

Cặp đôi đã quyết định về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau và đã lên kế hoạch cho đám cưới từ nhiều tháng trước. Tại nhà thờ, Bảo Anh diện áo dài trắng, nổi bật với mái tóc màu tím. Chú rể diện vest lịch lãm, sánh bước cùng vợ vào lễ đường.

letr7013.jpg
Bằng Cường và Bảo Anh về chung một nhà

Lễ cưới của hai ca sĩ được thực hiện theo nghi thức Công giáo. Họ chọn trang phục áo dài và vest. Trước sự chứng kiến của người thân, cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới. Họ thề nguyện trăm năm, ốm đau, giàu nghèo đều giữ trọn nghĩa vợ chồng.

Tối cùng ngày, họ sẽ tổ chức tiệc cưới để chung vui với khách mời.

letr6979.jpg

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác như: Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ, Chúng ta chưa vì nhau, Dòng sông buồn…

Bằng Cường vào TP.HCM lập nghiệp từ những năm 2006. Nam ca sĩ còn được người hâm mộ dành tặng cho danh hiệu “nhạc sĩ tình ca” và danh hiệu “sao sạch” bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính bất cứ scandal nào.

tam05603.jpg
Cô dâu nổi bật với tóc màu tím

Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi “Hợp ca tranh tài 2012”, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc.

tam05675.jpg

Hôm 13.1, Bằng Cường bí mật cầu hôn Bảo Anh bằng một bữa tiệc lãng mạn ở bãi biển. Bảo Anh vô cùng xúc động, hạnh phúc và nhận nhẫn cưới. Ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng anh đã cầu hôn em thành công”.

Về lý do gắn bó với ca sĩ Bảo Anh, Bằng Cường tâm sự: “Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Cô ấy hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho tôi, cả hai sẽ cùng phát triển”.

letr6927.jpg

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Bằng Cường và Bảo Anh đã cùng chung tay mua một căn hộ, chuẩn bị mọi thứ đầy đủ. Sau đám cưới, cả hai cũng sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Bằng Cường cưới Bảo Anh