Mới đây, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã có buổi biểu diễn tại phòng trà ca nhạc BigBang và anh đã chia sẻ về những ước muốn khi kỷ niệm 60 năm chặng đường ca hát của mình.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng và ước mơ khi không còn đi hát

Hải Yến | 22/09/2017, 17:44

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã có buổi biểu diễn tại phòng trà ca nhạc BigBang và anh đã chia sẻ về những ước muốn khi kỷ niệm 60 năm chặng đường ca hát của mình.

Ca sĩ Nguyễn Hưng xuất thân là một vũ công. Mẹ anh là nữ vũ sư Ánh Tuyết. Bà cũng là người đã dạy Nguyễn Hưng những bước nhảy đầu tiên từ khi anh mới chỉ là một học sinh. Vợ anh - Thục Hiền - cũng là người cùng với anh nối tiếp sự nghiệp dancesport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy. Cái tên Nguyễn Hưng bắt đầu nổi tiếng khi anh qua Mỹ đầu quân cho Trung tâm Thúy Nga. Tại đây, anh được ghép cặp với Nguyễn Cao Kỳ Duyên và trở thành cặp đôi được hâm mộ của trung tâm này.

Ca sĩ Nguyễn Hưng

Ca sĩ Nguyễn Hưng được biết đến là một nam ca sĩ có những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát trời phú

Hàng loạt video mà Nguyễn Hưng hát và nhảy với Nguyễn Cao Kỳ Duyên được công chúng săn đónnhư Người xa người(Trần Thiện Thanh), Tình cho không("L'amour c'est pour rien", nhạc Enrico Macias, lời Việt Phạm Duy)... Cho đến tận bây giờ, anh vẫn đều đặn tham gia các chương trình Paris By Night. Kể từ đó, vợ anh đã quyết định rút khỏi giới nghệ thuật để đứng sau hỗ trợ chồng trong mọi hoạt động ca hát.

Bên cạnh đó, do Kỳ Duyên chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực MC nêncặp nhảy ăn ý ngày nào không còn nhiều cơ hội biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, khi được hỏi, ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn khẳng địnhdù có nhiều bạn nhảy nhưng với anh thìKỳ Duyên vẫn là người hợp rơnhất. “Duyên ca không phải hay nhưng phong cách nhảy lại rất tình. Thành ra khi diễn với Duyên, chúng tôi dễ ăn ý, hòa quyện và cuốn hút khán giả. Sau này Duyên chuyên tâm vào làmMC thì tôi cũng không có bạn nhảy nào cố địnhnữavì cũng không dễ mà có được”.

Hiện tại, Nguyễn Hưng vẫn đi diễn liên tục giữa Mỹ và Việt Nam. Anh cũng đã mua nhà ở TP.HCMđể làm chốn đi về, vừa là nơi để chăm sóc mẹ già. Nguyễn Hưng chia sẻ mong muốn hiện tại của anh không gì hơn là có một sức khỏe ổn định, xa hơn nữa là tổ chứcmột liveshow kỷ niệm 60 năm cuộc đời. Anh cũng mong muốn thành lập được một trung tâm dạy khiêu vũ nếu mai này không còn đi hát nữa.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng và ước mơ khi không còn đi hát