Chỉ cần mang theo tờ tiền mệnh giá 1 USD đến quầy check in, sau đó giữ lại tờ tiền cho mình, khán giả có thể vào rạp để xem bộ phim hành động hàng đầu của Mỹ đang chiếu trên các cụm rạp BHD tại TP.HCM mà không mất thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Xem phim ‘Sát thủ kiểu Mỹ’ miễn phí...

Tiểu Vũ | 21/09/2017, 20:47

Chỉ cần mang theo tờ tiền mệnh giá 1 USD đến quầy check in, sau đó giữ lại tờ tiền cho mình, khán giả có thể vào rạp để xem bộ phim hành động hàng đầu của Mỹ đang chiếu trên các cụm rạp BHD tại TP.HCM mà không mất thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Sát thủ kiểu Mỹ -American Assassinlà bộ phim đựa trên tác phẩm văn học cùng tên thuộc hàng best seller của New York Times từ nhà văn quá cố Vince Flynn, người được xem là biểu tượng của tiểu thuyết trinh thámthế kỷ mới.

Bộphim chuyển thể về nhân vật sát thủ Mỹ thời đương đại Mitch Rapp này sẽ khiến bạn được trải nghiệm 112 phút nghẹt thở trên màn ảnh. Mang đậm những pha hành động của Mỹ,Sát thủ kiểu Mỹtrở thành bộ phim hiếm hoi không cho bạn lấy 1 giây cười đùa trong rạp.

Ngay từ đầu, Dylan O’Brien (nam diễn viên chính) đã được tập luyệnvới chuyên gia huấn luyện cảnh chiến đấu, đồng thời là điều phối viên hành động kỳ cựu của Hollywood làRoger Yuan. Ông làngườichỉ đạo hành động cho nhiều diễn viên nổi tiếng ở Hollywood như Keanu Reeves (phim47 Ronin), Daniel Craig (phimSkyfall)…

Roger Yuan cũng đã từng cộng tác với những ngôi võ thuật nổi tiếng của châu Á như Thành Long, Nguyên Bưu (phimShanghai Noon);Hồng Kim Bảo, Lý Liên Kiệt (phimOnce upon a time in China and America);Châu Nhuận Phát (phimBulletproof Monk)… Roger Yuan cũng đã từng đến Việt Nam để vào vai đại chiến tăng trong phimLửa Phật(đạo diễn Dustin Nguyễn, BHD sản xuất và phát hành).

Mục đích huấn luyện là nam diễn viên chính Dylan O’Brien phải sẵn sàng cho bất cứ phong cách chiến đấu nào, từ đấu vật theo phong cách MMA cho đến võ thuật bay nhảy và có thể sử dụngbất kỳ loại vũ khí nào. Và một lý do quan trọng nữa là để các cảnh hành động trong phim thật nhất có thể.

Sau khi được đạo diễn hành động Roger Yuan huấn luyện, Dylan O’Brien tiếp tục tập huấn chuyên sâu với Joost Janssen, người phục vụ trong quân đội Mỹ, đồng thời cũng chính là cố vấn của đoàn phimSát thủ kiểu Mỹ. Ôngquán xuyến toàn bộ các màn huấn luyện vũ khí cũng như kỹ thuật sử dụng vũ khí trên phim. Có thể nói là phimSát thủ kiểu Mỹđạt chuẩn quân đội với những gì liên quan đến việc sử dụng vũ khí chiến đấu. Do đó, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 bộ phim hành động hấp dẫn vớiSát thủ kiểu Mỹ.

Và điềuthú vị hơn là trong tuần ra mắt phimsẽ có 499 vé miễn phícho những khán giả nào mang theo tờ 1 USD đến check in tại rạp.Các khán giả nàysẽ đượcgiữ tờ 1 USD lại và bước vào rạp xem phim bình đẳng như những người đã bỏ tiền ra mua vé. Việc này chỉ áp dụng cho khán giả xem phimSát thủ kiểu Mỹtại tất cả các cụm rạp BHD Star thuộc khu vực TP.HCM.

Sát thủ kiểu Mỹ -American Assassindựa theotheo tiểu thuyết best seller của New York Times. Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động điệp viên trinh thám củađạo diễn Michael Cuesta. Sát thủ kiểu Mỹ quy tụ dàn diễn viên nhưDylan O'Brien, Taylor Kitsch, Michael Keaton, Scott Adkins, Sanaa Lathan, Shiva Negar…

Bộ phim công chiếu tại Mỹ từ 15.9và khởi chiếu tại Việt Nam từ 22.9.

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
43 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem phim ‘Sát thủ kiểu Mỹ’ miễn phí...