Vòng bán kết 1 của chương trình Tình khúc xưa và nay vừa khép lại, ca sĩ Lâm Hùng đã bật khóc khi phải chia tay 20 thí sinh.

Ca sĩ Lâm Hùng khóc nức nở vì chia tay thí sinh

Một Thế Giới | 15/11/2015, 19:20

Vòng bán kết 1 của chương trình Tình khúc xưa và nay vừa khép lại, ca sĩ Lâm Hùng đã bật khóc khi phải chia tay 20 thí sinh.

Lam Hung
Những ngày qua 30 thí sinh của cuộc thi Tình khúc xưa và nay đã được các huấn luyện viên chỉ bảo tận tình. Ai cũng muốn mình được tỏa sáng và đi tiếp vào vòng bán kết 2 của chương trình.
Lam Hung
Các thí sinh tập luyện rất chăm chỉ từ sáng sớm đến tận khuya. Nhiều người sức khỏe không đảm bảo nhưng ban tổ chức cuộc thi vẫn luôn ân cần chăm sóc và lo lắng mọi thứ để các thí sinh yên tâm tập luyện.
Lam Hung
Sau phần trình diễn của các thí sinh với những tiết mục dân ca trữ tình, quê hương hấp dẫn trong đêm Bán kết 1 thì kết quả từ ban giám khảo cũng được đưa ra. 20 thí sinh đã không có cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết hai. Ca sĩ Lâm Hùng và nhạc sĩ Thái Hùng đã bật khóc vì tiếc nuối.
Lam Hung
Chia sẻ nỗi buồn cùng các thí sinh, Lâm Hùng xúc động: “Thật sự những ngày qua các bạn đã tập luyện hết sức mình nhưng Hùng rất buồn khi phải chia tay 20 bạn ở đây. Tuy nhiên mọi người hãy yên tâm, nếu còn đam mê nghệ thuật thì sẽ có cơ hội cho các bạn thể hiện. Hãy luôn là chính mình để vững bước thành công...”.
Lam Hung
 
Lam Hung
Anh tiếp tục động viên các thí sinh: “Bản thân Lâm Hùng khi mới bước vào nghề cũng lắm gian truân mới có được như ngày hôm nay. Cũng từng thất bại rất nhiều ở các cuộc thi nhưng Lâm Hùng không nản, có ý chí phấn đấu là sẽ làm được những gì mình yêu thích. Thí sinh rớt chưa hẳn đã là người thất bại, thí sinh đậu chưa chắc là người chiến thắng. Hãy tin vào chính mình thì các bạn sẽ làm được điều mình muốn”.
Lam Hung
Nhạc sĩ Thái Hùng, người trực tiếp huấn luyện các thí sinh cũng chia sẻ rằng các thí sinh đến đây, lọt vào vòng bán kết cuộc thi là niềm vinh hạnh của mỗi người. Tuy giọng hát vài thí sinh vẫn chưa được tốt cho lắm vì họ còn mới như một viên ngọc thô chưa có sự mài đánh nhưng đến với cuộc thi Tình khúc xưa và nay này các thí sinh sẽ có cơ hội được trau dồi và học hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như thể hiện những mặt ưu điểm của mình.
Lam Hung
Với tư cách là một huấn luyện viên, nhạc sĩ Thái Hùng cho biết bản thân rất trăn trở và lo lắng cho tất cả các thí sinh. Những ngày qua, 36 thí sinh đã được tập luyện theo đúng chương trình và các huấn luyện viên đã làm tất cả vì học trò của mình. Nếu một thí sinh khi đứng trên sân khấu hát không ra gì thì người thầy, huấn luyện viên đó sẽ rất đau đớn và buồn. Chính vì thế nên Thái Hùng đã khắc khe với các học trò của mình ngay từ khi bắt đầu tập luyện với hi vọng đêm Bán kết tiếp theo sẽ diễn ra tốt đẹp.
Lam Hung
 
Lam Hung
 
Lam Hung
Tại cuộc thi bán kết vừa mới diễn ra, phần trình diễn của các thí sinh được BGK đánh giá rất cao. Mỗi người đều nỗ lực hết sức mình để được vào vòng thi đấu 10 người.
Lam Hung
Đây là cuộc chiến cân não của các thí sinh và cả ban giám khảo Thái Hùng, ca sĩ Lâm Hùng, Đình Văn, diễn viên- ca sĩ Ngân Quỳnh, nhạc sĩ - nhà báo Lâm Anh Hải.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Lâm Hùng khóc nức nở vì chia tay thí sinh