Mỗi năm cứ khi Tết đến xuân về cũng là dịp các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau, dù có bận rộn, ở xa cũng ráng mau chóng về bên những người thân yêu.

Ca sĩ Mỹ Dung trở lại showbiz với... phim do chính mình làm

Hải Yến | 27/01/2018, 11:43

Mỗi năm cứ khi Tết đến xuân về cũng là dịp các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau, dù có bận rộn, ở xa cũng ráng mau chóng về bên những người thân yêu.

Với mong muốn truyền đến cho mọingười tình cảm sâu sắc và giá trị về tinh thần về cái "Tết đoàn viên", ca sĩ Mỹ Dung một lần nữa lại đánh thức những cảm xúc của khán giả thông qua bộ phim ngắn mang tên chính ca khúc đã gắn với tên tuổi cô: Mẹ, con đã về.

Câu chuyện màca sĩ Mỹ Dung mở ra là một cô gái trẻ đam mê công việc và thành đạt. Cũng như bao bạn trẻ khác, nhiều khi chúng ta bị cuốn mình trong guồng quay của cuộc sống mà coi nhẹ và quên đi những điều thân thuộc ở bên chúng ta, nhấtlà cáiTết cổ truyền. Tết luôn là dịp tốt nhất để đoàn viên với những người trong gia đình, chính vì vậy bộ phimmuốn truyền tới khán giả thông điệphãy cân bằng giữa giá trị của công việc và giá trị gia đình.

Theo lời nữ ca sĩ, phim ngắn là món quà chào xuân, đánh dấu sự trở lại showbiz của cô sau một thời gian dài im tiếng

Mỹ Dung chia sẻ rằng sau 5 năm tạm rời showbiz để chăm lo gia đình cùnghai thiên thần nhỏ của mình, cô đã bị hối thúc bởi chính niềm đam mê nghệ thuật. Có thể thời gian qua bận rộn với cuộc sống gia đình nhưng niềm đam mê ca hát chưa bao giờ nguội trong trái tim cô. Với việc làm mới một sản phẩm đã cũ và gắn liền với tên tuổi, Mỹ Dung mong muốn sẽ mang lại sự gần gũi, thân thuộc với khán giả của mình.

Đây là món quà chào xuân, tái ngộ khán giả sau khoảng thời gian dài im tiếng, nhưng cũng ngay sau phim ngắn Mẹ, con đã vềnhân dịp Tết Nguyên đán, Mỹ Dung cũng đã lên kế hoạch để tiếp tục trình làng một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới, kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Mỹ Dung

Chỉ vỏn vẹn câu chuyện có hơn 10 phút nhưng đã mang đến nhiều ý nghĩa cho người xem. Thời gian thấm thoát trôi qua, cô bé ngày nào trong vòng tay mẹ giờ đã trưởng thành với công việc đáng mơ ước và bận rộn. Nhưng trong guồng quay vội vã của cuộc sống, mái nhà của mẹ, vòng tay ấm áp của mẹ mỗi dịp Tết đến chính là nốt lặng giữa đời thường mà Mỹ Dung muốn trao gửi tới mọi người trong mỗi dịp cuối năm.

Một câu chuyện cảm động về sự trân quý tình cảm gia đình được gói gọn vào trong phim ngắn, không quá xa vời, không quá giáo điều… Nó đơn giản như những gì vẫn đang diễn ra hằng ngày với bất kỳ ai như một khoảng lặng giữa đời thường đầy bận rộn cứ trôi đi, dễ khiến con người lãng quên và cho rằng là vô ích trong việc dành thời gian cho chính gia đình của mình trong những ngày Tết cổ truyền.

Ngày tết, hãy về nhà cùng gia đình, về bên mẹ - là thông điệp mà Mỹ Dung muốn gửi tới khán giả

Dạ Thảo - Ảnh: Hải Bá
Bài liên quan
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Mỹ Dung trở lại showbiz với... phim do chính mình làm