Trong không khí sục sôi, dự kiến sẽ có hơn 500 người Hà Nội tập trung về Tượng đài cảm tử nhảy flashmob với mục đích tiếp lửa cho U.23 trước thềm chung kết.

Người Hà Nội nhảy flashmob tiếp sức đội tuyển U.23 Việt Nam

Hải Yến | 27/01/2018, 07:48

Trong không khí sục sôi, dự kiến sẽ có hơn 500 người Hà Nội tập trung về Tượng đài cảm tử nhảy flashmob với mục đích tiếp lửa cho U.23 trước thềm chung kết.

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Qatar chiều 24.1, dường như cả nước chưa ngừng hạ nhiệt với khí thế hừng hực chờ đợi sự chiến thắng vẻ vang của đội tuyển bóng đá nam U.23.

Hòa chung không khí ấy, dưới sự kêu gọi của LaZum3 Fitness, rất nhiều người dân Hà Nội đã cùng nhau đồng lòng về Tượng đài cảm tử, mặc áo cờ đỏ sao vàng nhảy flashmob với mong muốn truyền thêm ý chí và sức mạnh cho U.23 Việt Nam, cũng như thể hiện sự tự hào, niềm kiêu hãnh của dân tộc.

Người dân Hà Nội cùng nhau ra đường chúc mừng U.23 Việt Nam

Mặc dù thời gian gấp gáp, nhưng dự kiến buổi flashmob sẽ được diễn ra trong vòng hơn 1 tiếng với rất nhiều bài nhảy khác nhau về Việt Nam và bóng đá như Việt Nam ơi, Tôi yêu bóng đá, Dòng máu lạc hồng…Các bài nhảy dự kiến được biên đạo đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt để bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể hòa mình theo ngay lập tức.

Dự kiến sẽ có hơn 500 người tham gia buổi flashmob

Chị Nguyễn Hải Anh, một trong số những người tham gia đã cho biết: “Chưa bao giờ mình cảm thấy nghẹn ngào đến vậy, chỉ cần nghĩ đến việc mặc áo cờ đỏ sao vàng, cùng nhảy với hàng trăm người để cổ vũ U.23 Việt Nam đã cảm thấy vô cùng tự hào”.

Hiện tại chương trình vẫn tiếp tục kêu gọi người tham gia để tạo nên con số kỷ lục. Thời gian dự kiến bắt đầu từ 10 giờ 00 ngày 27.1 tại Tượng đài cảm tử. Buổi flashmob nằm trong chuỗi chương trình “Tiếp lửa U.23” với rất nhiều các hoạt động khác như màn hình khổng lồ 1.000 inches phát trực tiếp trận đấu, cùng sự có mặt của MC Danh Tùng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh...

Link tham gia sự kiện: http://bit.ly/flashmob-u23vietnam

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Hà Nội nhảy flashmob tiếp sức đội tuyển U.23 Việt Nam