Sau hơn 1 tháng chống chọi với COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối vào lúc 11 giờ 57 phút trưa nay.

Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay (28.9)

P.V | 28/09/2021, 12:44

Sau hơn 1 tháng chống chọi với COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối vào lúc 11 giờ 57 phút trưa nay.

Dù đã được các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với COVID-19.

Thông tin về sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ và giới nghệ sĩ tiếc thương.

Trước khi mất, Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Trong thời gian tại Bệnh viện Chợ Rẫy, cô được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

casiphinhung.jpg
Sau một thời gian điều trị và chống chọi với COVID-19, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28.9 ở tuổi 49

Vào tháng 8, Phi Nhung mắc COVID-19. Cô nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15.8, nhưng tình trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26.8 và tới nay, tròn 1 tháng 2 ngày cô điều trị tại đây. Và nữ ca sĩ đã không qua khỏi.

Vào tháng 7.2021, Phi Nhung dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái, nhưng cuối cùng ca sĩ chọn ở lại TP.HCM để tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình như đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương cho người vô gia cư... 

Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1972 tại Pleiku. Cô sinh ra trong 1 gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng bản thân lại có đam mê lớn đối với nghề ca hát. Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng qua các bài hát như: Nhớ Mẹ Mồ Côi, Hoàng Hôn Màu Tím, Con Gái Của Mẹ, Bông Điên Điển,...

Trong suốt hơn 2 thập niên hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung ít khi vướng phải ồn ào đời tư. Những năm gần đây, Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Cô từng tâm sự muốn ở một mình để lo cho các con vì không muốn bất hạnh riêng của mình lặp lại với những đứa trẻ khó khăn này.

Ngoài 23 người con nuôi, nữ ca sĩ còn có cô con gái ruột 29 tuổi, tên Wendy Phạm đang làm y tá và sinh sống tại Mỹ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay (28.9)