Hương Baby đăng status 'tố cáo' một người đàn ông ngoại tình khi vợ mang bầu, dân mạng xôn xao đồn đoán đó là Tuấn Hưng?

Ca sĩ Tuấn Hưng phản ứng khi bị đồn ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu

Hải Yến | 22/07/2018, 17:38

Hương Baby đăng status 'tố cáo' một người đàn ông ngoại tình khi vợ mang bầu, dân mạng xôn xao đồn đoán đó là Tuấn Hưng?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa chính thức lên tiếng về những ồn ào về tin đồn nam ca sĩ ngoại tình xuất hiện gần đây. Khá bức xúc và không muốn câu chuyện bị đồn thổi đi qua xa ảnh hưởng tới gia đình, Tuấn Hưng đã gay gắt lên tiếng khẳng định: “Bố mẹ vợ đã tặng cho tao món quà vô giá là vợ tao và tình cảm của bố mẹ dành cho tao. Chứ tao chưa bao giờ đến mức phải để bố mẹ vợ lo cho tao dù là điều nhỏ nhất”, Tuấn Hưng viết.

Được biết, mọi tin đồn thất thiệt được bắt nguồn từ một group chuyên “tám” chuyện showbiz có nhắc tới status của Thu Hương và bài đăng mà vợ Tuấn Hưng đề cập tới việc một người đàn ông ngoại tình khi vợ đang mang thai. Bà xã của nam ca sĩ còn công khai đoạn chát được cho là giữa “người phụ nữ bị phản bội” với kẻ thứ 3 kia.

Những dòng chia sẻ của Thu Hương vợ Tuấn Hưng rất dễ khiến nhiều người hiểu nhầm anh là người đang bị nói trong câu chuyện kia

Có rất nhiều lập luận mà dân mạng đưa ra “chắc như đinh đóng cột” rằng Thu Hương đang ám chỉ sóng gió từng xảy ra trong quá khứ, săm soi từ cách viết của cô cho đến cách viết của người vợ trong loạt tin nhắn “vô tình” lại giống nhau đến lạ, rồi cảm xúc của cô nhập tâm với người vợ quá đỗi nên cứ như Hương đang sụt sùi nhắc lại tổn thương của chính mình vậy.

Tuy nhiên, dù Thu Hương cho biết đây là câu chuyện của một người bạn thân thiết chứ không phải là câu chuyện của gia đình cô. Nhưng group này cho rằng, đoạn chat có cách sử dụng dấu chấm phẩy cho tới việc viết sai chính tả, viết hoa hoàn toàn giống với văn phong status mà vợ Tuấn Hưng đã viết và dẫn theo lời của một vài cư dân mạng và cho rằng đây chính là câu chuyện của vợ chồng Tuấn Hưng.

Trước những ồn ào từ cư dân mạng, Tuấn Hưng đã lên tiếng phản hồi một cách rất gay gắt và tức giận. Tuấn Hưng khẳng định, anh viết lên đây để ngăn những tin đồn quá đáng ảnh hưởng tới gia đình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Tuấn Hưng phản ứng khi bị đồn ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu