Đêm nhạc từ thiện do các nghệ sĩ tổ chức với mục đích giúp đỡ ca sĩ Kim Loan - The Voice sẽ diễn ra tối nay 4.12 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.

Ca sĩ Việt tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ Kim Loan The Voice

Một Thế Giới | 04/12/2015, 12:20

Đêm nhạc từ thiện do các nghệ sĩ tổ chức với mục đích giúp đỡ ca sĩ Kim Loan - The Voice sẽ diễn ra tối nay 4.12 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.


Gây ấn tượng với giọng hát xuất sắc của đội HLV Trần Lập trong mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt với chất giọng rock khỏe mạnh và đầy nội lực, không những thế, Kim Loan còn khiến khán giả bất ngờ khi hát dòng nhạc bolero. Chị có hai con gái trong số ba người con đều theo nghệ thuật là Hoàng Oanh và Đan Trang.

Nghe si Viet
Ca sĩ Kim Loan.

Trong thời gian vừa qua, khi biết được thông tin nữ ca sĩ Kim Loan đang mang căn bệnh hiểm nghèo và sống trong hoàn cảnh hết sức khó khăn nên các đồng nghiệp đã hết sức lo lắng và muốn chia sẻ cùng chị.

Trước đó nữ ca sĩ sống tại Bình Thuận và hiện giờ đã được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe của mình.

Nghe si Viet
Kim Loan đang điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy. 

Trong đêm nhạc từ thiện với tên gọi Yêu đời yêu người này, bên cạnh giọng hát "Bài thánh ca buồn","Tình chết theo mùa đông" của nam danh ca Thái Châu, còn có sự góp mặt đặc biệt của hai HLV đã từng ngồi ghế nóng mùa đầu tiên là Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh.

Nữ ca sĩ Thu Minh rất sốt sắng tham gia khi nhận được lời mời của phòng trà Đồng Dao, và nhiệt tình quan tâm đến tình hình khán giả đặt chỗ, cô kêu gọi các fan của mình có mặt trong chương trình và hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc mà khán giả đang yêu thích như: Yêu mình anh, Hot, Đừng yêu, Just love...

Nghe si Viet
Nữ ca sĩ Thu Minh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - sau khi trở về từ Mỹ được 1 ngày đã có mặt để sẵn sàng tham gia trong đêm nhạc. Anh sẽ thể hiện những ca khúc mới như: Khắc, Ngược chiều yêu, Anh nhớ em vô cùng hay những tác phẩm trong album bộ đôi Thánh Ca của mình.

Nghe si Viet
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Khánh Bình, Hà Vân, Phượng Vũ, nhóm hài Gia Bảo - Thanh Hiền, MC Anh Khoa cùng con gái nữ ca sĩ Kim Loan - ca sĩ trẻ Đan Trang.

Nghe si Viet
 

Đêm nhạc bắt đầu vào lúc 20g30 tại phòng trà ca nhạc Đồng Dao và phụ thu chỉ 500 nghìn đồng mỗi người. Tất cả số tiền thu được sẽ dành chia sẻ cho ca sĩ Kim Loan để giúp cô phần nào trang trải những khó khăn lúc này và có thể đủ nghị lực để vượt qua và sớm khỏe lại. Bên cạnh đó, đêm nhạc từ thiện còn chia sẻ cho một trường hợp nữa là bé Lê Thị Thảo đang bị ung thư máu và cũng trong hoàn cảnh giống như nữ ca sĩ Kim Loan.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Việt tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ Kim Loan The Voice