Ngay khi hãng Percival gọi là "cà vạt may mắn” của Gareth Southgate, mẫu cà vạt họa tiết chấm bi đã được bán hết ngay sau trận bán kết giữa 2 đội tuyển Anh và Đan Mạch tại Euro 2020.

Cà vạt chấm bi may mắn và hiệu ứng thời trang của HLV Gareth Southgate

Nhật Hạ | 11/07/2021, 13:59

Ngay khi hãng Percival gọi là "cà vạt may mắn” của Gareth Southgate, mẫu cà vạt họa tiết chấm bi đã được bán hết ngay sau trận bán kết giữa 2 đội tuyển Anh và Đan Mạch tại Euro 2020.

Huấn luyện viên (HLV) Gareth Southgate đã dẫn dắt đội tuyển Anh giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Đan Mạch trong trận bán kết Euro 2020 vào đêm 8.7 (giờ Việt Nam) và ông chủ của “Three Lions” đã đeo chiếc cà vạt chấm bi may mắn của mình.

thoitrang.jpg
HLV Gareth Southgate mặc đồ suit màu xanh đậm kết hợp chiếc cà vạt in họa tiết chấm bi trong trận bán kết giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch hôm 8.7 tại Euro 2020.

Hãng Percival đã gọi đây là chiếc "cà vạt may mắn" (Lucky Tie). Bởi HLV của đội tuyển Anh luôn mặc nó trong tất cả các giải đấu có đội tuyển Anh tham dự kể từ đầu Euro 2020 và đáng chú ý là chỉ 1 trận đội tuyển Anh hòa 0-0 trước Scotland là Gareth Southgate không đeo chiếc cà vạt này.

hlva-3-(1).jpg
HLV đội tuyển Anh đã mặc chiếc cà vạt may mắn này trong suốt các trận ghi bàn của đội tuyển Anh trong mùa giải Euro 2020 

Chiếc cà vạt may mắn Southgate đeo là sản phẩm từ thương hiệu thời trang Percival dành cho các quý ông. Hãng cũng sản xuất một số trang phục suit cho vị HLV này.

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch giúp đội tuyển Anh có tấm vé vào chung kết, gặp đội tuyển Ý vào ngày 12.7, “hiệu ứng Southgate” lan tỏa mạnh và là cơ hội của nhà kinh doanh thời trang Anh quốc.

hlva-2-.jpg
Mẫu cà vạt họa tiết chấm bi đã cháy hàng sau trận bán kết 

Trang Express cho hay, trên trang web nhà bán lẻ thời trang Anh Matalan, chiếc cà vạt chấm bi trên được bán hết sau trận bán kết.

Giá của mẫu cà vạt này là 49 bảng Anh.

Điều này cho thấy ảnh hưởng của HLV Gareth Southgate đối với thời trang.

Tại giải đấu World Cup 2018, doanh số bán áo gilet tăng vọt sau khi HLV Gareth Southgate mặc nó. 'Hiệu ứng Gareth Southgate" đã giúp doanh số bán áo gilet của hãng Marks & Spencer tăng 35%.

Một người dùng Twitter đã viết: "Lần trước, là một chiếc áo ghi lê may mắn, lần này là một chiếc cà vạt dệt kim chấm bi của @_Percival Gareth Southgate. Những lựa chọn thời trang của HLV Gareth Southgate luôn mang lại may mắn”. Một người khác bình luận: "Tôi sẽ đeo cà vạt dệt kim chấm bi vào ngày mai để vinh danh Southgate."

Sau trận bán kết hôm 8.7, Southgate thừa nhận toàn đội đã tạm gác "nỗi đau" thất bại ở World Cup ba năm trước. "Tôi rất tự hào về các cầu thủ," HLV người Anh nói với ITV.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà vạt chấm bi may mắn và hiệu ứng thời trang của HLV Gareth Southgate