Hãy thử rắc phấn rôm lên một số vật dụng trong gia đình chúng ta sẽ thấy được hết tiềm năng của nó.

Các bà nội trợ đừng bỏ qua công dụng bất ngờ của phấn rôm

La Hường | 07/03/2018, 19:05

Hãy thử rắc phấn rôm lên một số vật dụng trong gia đình chúng ta sẽ thấy được hết tiềm năng của nó.

Làm sạch vết dầu mỡ nhanh chóng

Nếu chẳng may quần áo bị dơ bởi vết dầu mỡ, việc giặt giũ sẽ rất khó khăn. Hãyrắc một ít phấn rôm lên vết bẩn, phấn rôm sẽ hút sạch vết dầu mỡ, và bạn sẽ dễ dàng giặt sạch quần áo hơn.

Khử mùi hôi thú cưng

Không cần quá cầu kì trang bị nước hoa hay mỹ phẩm cho thú cưng để diệt mùi hôi. Chỉ cần rắc 1 ít phấn rôm và xoa đều bề mặt da thì chúng sẽ thơm tho lại ngay thôi!

Diệt mọt sách

Để loại bỏ mùi mốc và vết nước dính trên sách, trước tiên đem chúng phơi khô. Kế tiếp, rắc phấn rôm lên các trang sách và để chúng vào trong túi giấy. Sau một tuần, chúng ta lấy ra và quét sạch phấn trên sách.

Đuổi kiến

Dù là trong nhà hay những buổi dã ngoại, kiến luôn là “vị khách không mời” gây phiền toái. Hãyrắc phấn rôm xung quanh khu vực mà bạn không muốn kiến lui tới, chúng sẽ sợ mà không dám đến gần.

Khử mùi hôi giày

Những đôi giày, đặc biệt là giày da, thường hay có mùi khó chịu do mồ hôi chân tiết ra gây ẩm ướt. Bạn hãyrắc phấn rôm vào trong giàyđể giữ cho giày luônkhô thoáng, sạch sẽ, mùi hôi sẽ tự động biến mất.

Bạn cũng có thểthoa phấn rôm vào chântrước khi đi giày để hạn chế tiết mồ hôi chân, làm cho đôi giày của bạn không còn bị bám mùi.

Làm khô không khí xung quanh

Nếu không khí ẩm trong phòng làm chúng ta mất ngủ, dùng phấn rôm rắc lên ga trải giường. Phấn sẽ hấp thu độ ẩm giúp ta thoải mái để ngủ ngon hơn.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các bà nội trợ đừng bỏ qua công dụng bất ngờ của phấn rôm