Nghiên cứu khoa học đã chứng minh những cặp đôi sau khi ly hôn vẫn có thể vui vẻ "tự sướng" với nhau sau khi ly hôn.

Các cặp đôi có xu hướng “tự sướng” vui vẻ cùng nhau sau khi ly hôn

Một Thế Giới | 15/09/2015, 10:14

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh những cặp đôi sau khi ly hôn vẫn có thể vui vẻ "tự sướng" với nhau sau khi ly hôn.

Theo một tờ báo của nước Pháp đăng tin về bức ảnh "tự sướng" được chụp sau khi ly hôn của một cặp đôi người Canada được đăng tải trên Facebook với hơn 370 nghìn lượt chia sẻ. Hai người trong bức ảnh vẫn giữ được nét mặt tươi cười. Họ đã chứng minh với cả thế giới rằng ly hôn không nhất định phải là chuyện đáng đau khổ, bởi vì đối với một số người mà nói chia tay trong hòa bình cũng là một thời khắc vui vẻ đáng được chúc mừng. 
Họ nghĩ rằng có lẽ cuộc hôn nhân của họ đã thất bại, nhưng ít nhất thì việc vẫn còn chụp ảnh tự sướng cùng nhau cũng là một điều rất thành công rồi. Đây cũng là một việc khiến cho họ cảm thấy nhẹ nhõm và cả hai người sẽ thấy vui vẻ, thoải mái với nhau hơn.

ly hon

Hình ảnh tự sướng của cặp đôi Canada được đăng tải rộng rãi trên trang mạng xã hội

Cũng theo một tờ báo của Mỹ, có một số cặp vợ chồng sau khi đã ly dị vẫn có thể tươi cười để chụp cùng nhau một bức ảnh tự sướng để chia sẻ trên phần mềm Instagram, đồng thời kèm theo caption rất hot là “tự sướng mừng ly hôn”. Hiện tượng này đã dần dần trở thành một xu thế mới, một trào lưu mới.

ly hon

ly hon

ly hon

Một số hình ảnh của các cặp đôi khi hưởng ứng trào lưu “tự sướng mừng ly hôn”

Theo con số nghiên cứu của trang mạng Quartz (nước Mỹ) cho biết trào lưu này đã đưa ra một lời giải thích rất hợp lý. Hiện tượng các cặp đôi sau khi chia tay vẫn có thể cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Điều đó có thể cổ vũ bản thân họ phải càng độc lập và tự tin về bản thân mình nhiều hơn nữa.


Những cặp đôi khi ly hôn thường có những ánh mắt nhìn không mấy thiện cảm với nhau bởi lẽ họ không còn cảm thấy hạnh phúc bên đối phương của mình. Tuy nhiên, chính trào lưu này đã giúp những cặp đôi ly hôn có cách nhìn nhận với về quyết định này. Sau khi ly hôn họ vẫn có thể là bạn và vẫn có thể dành cho nhau những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Tâm An 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cặp đôi có xu hướng “tự sướng” vui vẻ cùng nhau sau khi ly hôn