Đêm Gala kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh thu hút sự tham dự của hầu hết các Hoa hậu, Á hậu đã đạt giải cao nhất ở các chương trình.

Các hoa hậu cùng khoe sắc trong đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Hải Yến | 18/08/2018, 20:36

Đêm Gala kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh thu hút sự tham dự của hầu hết các Hoa hậu, Á hậu đã đạt giải cao nhất ở các chương trình.

Chưa có sự kiện nào lại quy tụ đến nhiều Hoa hậu, Á hậu của Hoa hậu Việt Namtrong vòng 30 năm qua đến như vậy. Có những Hoa hậu tuy đã rời xa showbiz như Hoa hậu Thiên Nga, Hoa hậu Mai Phương… cũng có mặt tại buổi hội ngộ Gala 30 năm. Các Hoa hậu cũng đã sắp xếp công việc và gia đình tại nước ngoài để có thể tham gia tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này.

Ngoài ra, đêm Gala 30 năm còn có sự góp mặt của các Á hậu: Ngô Thúy Hà, Huyền My, Hoàng My, Hoàng Oanh, Diễm Trang, Thanh Tú… Ca sĩ Thái Trinh cũng kịp có mặt tại Tuần Châu để xuất hiện trong 1 tiết mục của tối nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My trong đêm Gala tại Tuần Châu, Quảng Ninh

Những hình ảnh đẹp của đêm Gala được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tô điểm bằng bài hát do chính cô biểu diễn mang tên “Nhan sắc Việt Nam” được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành tặng riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chia sẻ về tiết mục hát đặc biệt mở màn cho đêm Gala 30 năm HHVN, Đỗ Mỹ Linh cho biết “Thực sự là Linh cảm thấy rất vui, hào hứng và hồi hộp chờ đợi đêm hội ngộ vô cùng ý nghĩa như thế này, được gặp các chị Hoa hậu của những năm trước, đó là một cơ hội rất đáng quý. Linh may mắn khi được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin tưởng giao cho Linh tham gia tiết mục mở màn cùng với các thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Ca khúc “Nhan sắc Việt Nam” có giai điệu bắt tai cùng với lời bài hát vô cùng ý nghĩa, Linh mong đây sẽ là 1 tiết mục thú vị và hẹn gặp lại mọi người trong đêm Gala 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện tài năng ca hát tại đêm Gala

Chia sẻ với báo chí lý do vì sao dự tính ban đầu tiên có 14 hoa hậu đã đăng quang tham dự chương trình Gala nhưng tới đêm hoàng kim lại không thể xuất hiện trên sân khấu. Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền phong - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức mời được 14 hoa hậu về nước cùng hội tụ để tham dự chương trình. Họ đã bố trí thời gian làm mẫu để chúng tôi có bức ảnh hội tụ 14/15 hoa hậu đã đăng quang. Hầu hết họ cũng nhận lời đến tham gia trực tiếp vào chương trình Gala (điều đáng tiếc là phút cuối có thêm vài người bận đột xuất nên sẽ chỉ có khoảng 9-10 hoa hậu sẽ lên sóng tại đêm Gala).

Nhận lời đến với chương trình, các hoa hậu phải xuất hiện trên sân khấu, trên sóng truyền hình trực tiếp, trong khi nhiều người rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu. Đặc biệt là có đến 3 người đang sống tại Mỹ, trong đó có người từ rất lâu BTC Hoa hậu Việt Nam không giữ được liên lạc.

Phần đông các hoa hậu không chỉ nhận lời mà còn tích cực tham gia vào các sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ tháng 6 đến nay. Đặc biệt các hoa hậu sẽ thử sức với phần ca hát của riêng mình dành tặng các khán giả”.

Bài và ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các hoa hậu cùng khoe sắc trong đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam