Hoa khôi Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đến thăm Việt Nam và tham gia hoạt động từ thiện. Dự kiến, Hoa hậu Catriona Gray sẽ có mặt tại TP.HCM vào hôm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 đến Việt Nam hôm nay

Đình Mười | 18/08/2018, 08:29

Hoa khôi Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đến thăm Việt Nam và tham gia hoạt động từ thiện. Dự kiến, Hoa hậu Catriona Gray sẽ có mặt tại TP.HCM vào hôm nay.

Catriona Gray là một nghệ sĩ đa tài của Philippines. Cô không chỉ là một MC truyền hình, siêu mẫu nổi tiếng mà còn là người đẹp chiến thắng cả hai cuộc thi danh giá là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Sắp tới, Catriona Gray sẽ đại diện Philippines “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Được biết, Catriona Gray đã đồng ý nhận lời mời người bạn thân thiết là Hoa khôi Hồng Nhung đến Việt Nam trong vài ngày tới để tham dự kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu thời trang Emile qua bàn tay nhà thiết kế Việt. Cùng với đó là sự kiện ra mắt BST thu đông mới nhất mang tên “Những nàng thơ mẫu đơn”.

Sau đó, Catriona Gray sẽ cùng Emily Hồng Nhung đi du lịch, thưởng thức văn hóa ẩm thực Việt Nam. Lần đầu đến thăm quan đất nước hình chữ S xinh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vô cùng hào hứng. Đây là cơ hội để cô có thêm được nhiều kiến thức bổ ích về các quốc gia châu Á trước khi lên đường sang Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Ngoài ra, người đẹp Philippines còn lựa chọn một số trang phục của Emily Hồng Nhung cho cuộc thi này. Hiện tại, Catriona Gray là thí sinh nhận được sự số lượng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage chính thức của cuộc thi năm nay.

Emily Hồng Nhung là một cô gái đa tài, thích thiện nguyện. Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 mời Catriona Gray đến Việt Nam không chỉ tham dự lễ kỷ niệm thành lập thương hiệu thời trang của mình mà còn cùng người bạn thân thiết này tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo và người lang thang cơ nhỡ. Đối với Emily Hồng Nhung, cô luôn muốn cùng mọi người chung tay giúp đỡ cộng đồng, những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cùng bạn bè quốc tế đến với Việt Nam.

Đình Mười
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 đến Việt Nam hôm nay