Để khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng, Công ty Điện lực Hậu Giang triển khai chương trình khuyến mại trong tháng 11 như sau:

Các hoạt động hướng về khách hàng của ngành điện lực Hậu Giang

EVN SPC | 08/11/2021, 15:45

Để khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng, Công ty Điện lực Hậu Giang triển khai chương trình khuyến mại trong tháng 11 như sau:

ctkm-cai-app-cskh-2021-anh-minh-hoa-cho-bai-dien-luc-hg.png

I. SỰ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG THỜI GIAN QUA

Theo Công ty điện lực Hậu Giang, tính đến hết tháng 10.2021, tổng số tiền hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện do tác động của dịch COVID-19 qua đợt 3 và đợt 4 tổng số tiền gần 17,5 tỷ đồng. Trong đó hỗ trợ đợt 3 cho các khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở dùng để cách ly, khám bệnh và cơ sở y tế dùng để khám, xét nghiệm với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng; hỗ trợ đợt 4 cho gần 400.000 lượt khách hàng sinh hoạt với tổng số tiền là hơn 16,5 tỷ đồng.

Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã đưa vào vận hàng ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN SPC phiên bản mới trên thiết bị di động hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS. Phiên bản mới có ứng dụng thân thiện hơn với các thao tác sử dụng dễ dàng. Để khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng, Công ty Điện lực Hậu Giang triển khai chương trình khuyến mại trong tháng 11 như sau:

II. CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 11

1. Tên chương trình khuyến mại: “CÀI APP NGAY, QUÀ LIỀN TAY

2. Đối tượng

Chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Hậu Giang, có Mã số khách hàng hợp lệ, thỏa mãn các điều kiện sau:

- Đã cài đặt App CSKH EVN SPC trên điện thoại di động.

- Đã đăng nhập thành công App CSKH EVN SPC trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tỉnh Hậu Giang.

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

6. Cơ cấu giải thưởng

STT
Giải
Số lượng
Đơn giá (đ)
Thành tiền (đ)
1
Khuyến khích
15
1.000.000
15.000.000
2
Ba
10
2.000.000
20.000.000
3
Nhì
5
5.000.000
25.000.000
4
Nhất
1
10.000.000
10.000.000
Tổng cộng
70.000.000
(Bằng chữ: Bảy mươi triệu đồng)

7. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại

a) Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

Mỗi khách hàng chỉ được cấp 01 mã dự thưởng tương ứng với mã khách hàng khi đã thực hiện việc cài đặt App CSKH EVN SPC.

b) Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

- Công ty Điện lực Hậu Giang cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.

c) Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng

Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 01.12.2021, tại trụ sở Công ty Điện lực Hậu Giang (số 81 Võ Văn Kiệt, khu vực 2, phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang).

Công ty Điện lực Hậu Giang sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

- Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định.

- Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, Công ty sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tiến hành dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Hậu Giang, đại diện Sở Công thương tỉnh Hậu Giang, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

d) Thông báo trúng thưởng

Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Công ty sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

e) Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

Khách hàng trúng giải trên địa bàn được Công ty Điện lực Hậu Giang trao thưởng tại nhà (nơi sử dụng điện) sau khi có kết quả đến hết ngày 31/12/2021.

Trường hợp khách hàng đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện,…) và điện thoại có cài app CSKH.

Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên,…) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của Công ty Điện lực Hậu Giang quản lý trúng thưởng.

Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

Thời hạn cuối cùng trao giải thưởng cho khách hàng là 31/12/2021.

8. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ  hotline: 19001006 hoặc 1900.9000 hoặc website http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp cụ thể hơn.

9. Trách nhiệm công bố thông tin

Công ty có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh,…) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

10. Các quy định khác

Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Hậu Giang được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các hoạt động hướng về khách hàng của ngành điện lực Hậu Giang