Đôi khi, có những điều tuyệt vời chỉ dành cho những người độc thân và có những niềm hạnh phúc chỉ khi bạn độc thân mới có thể trải nghiệm được. Bởi thế, đừng lo nếu "ế", mà hãy tận hưởng thú vui của thời gian còn độc thân bạn nhé!

Các nàng độc thân sẽ 'sở hữu' được những điều tuyệt vời này

La Hường | 06/06/2018, 11:50

Đôi khi, có những điều tuyệt vời chỉ dành cho những người độc thân và có những niềm hạnh phúc chỉ khi bạn độc thân mới có thể trải nghiệm được. Bởi thế, đừng lo nếu "ế", mà hãy tận hưởng thú vui của thời gian còn độc thân bạn nhé!

Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Đó là sự thật, bạn không những tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà còn tiết kiệm được rất nhiều thứ nữa đó. Ví dụ như tiền điện thoại chẳng hạn.

Các cặp đôi thường có xu hướng muốn biết mọi thứ về nhau. Vì thế chỉ cần không gửi được tinnhắn, không liên lạc được thì họ sẽ lo lắng và liên tục gọi điện, nhắn tin và chúng chiếm khoảng mấy tiếng trong ngày.

Đi du lịch một mình theo ý thích

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn có người yêu, người ấy sẽ phản ứng như thế nào khi bạn nói muốn đi du lịch xa một mình. Chưa kể đến nếu đó là một chuyến đi mạo hiểm.

Họ sẽ không ủng hộ bạn đâu? Hoặc là cũng cố tìm cách ngăn cản cho đến khi không thể nào ngăn cản bạn được nữa.

Thế nhưng nếu bạn độc thân, bạn có toàn quyền quyết định cho chuyến đi của mình mà không hề do dự. Chỉ cần bạn thích và có đủ điều kiện để đi là xách ba lô lên và đi thôi.

Sự bình yên

Không phải tự nhiên mà rất nhiều người thích độc thân. Trong khi những mối quan hệ phức tạp khiến cho cuộc sống của bạn quay cuồng. Bạn mệt mỏi, bực bội bởi vòng xoay của sự yêu ghét, ghen tuông, hờn giận. Thì ngược lại, cuộc sống độc thân luôn cho bạn một cảm giác bình yên khác lạ.

Bạn không còn phải thấp thỏm chờ đợi một tin nhắn, một cuộc điện thoại từ người ấy. Không phải trăn trở vì những câu hỏi như:“Anh ấy đang làm gì? Ở đâu? Với ai?”hay“Liệu anh ấy còn yêu mình không?".Thay vào đó, bạn có thể tập trung vào công việc, chăm lo cho bản thân, gia đình, bạn bè và tận hưởng nhiều thú vui khác của cuộc sống mà không bị gián đoạn bởi sự lên xuống thất thường của cảm xúc mà tình yêu “ban tặng”.

Giao lưu bạn bè thoải mái

Độc thân có nghĩa là bạn có toàn quyền sử dụng quỹ thời gian của bản thân cho riêng mình. Bạn có thể nằm nhà xem truyền hình, tự chăm sóc mình, hoặc nấu một bữa ăn ngon cho gia đình. Nếu muốn ra đường chơi, bạn có thể gọi bạn bè cùng hội họp nhóm và tha hồ tung tẩy. Các cuộc gặp gỡ hội nhóm luôn mở ra cho bạn nhiều cơ hội để làm quen với nhiều người thú vị, mở rộng mối quan hệ và biết đâu bạn lại tìm thấy được “nửa kia” của mình.

Bạn có thể nói chuyện, tán tỉnh với bất kỳ ai

Nếu bạn đã có một mối quan hệ được gọi là tình yêu, bạn sẽ chẳng thể nào nói chuyện với nhiều người hay tán tỉnh ai cả nhé. Dù cho những lời tán tỉnh ấy vô cùng tự nhiên thì cũng có thể dẫn đến một tình huống khó xử bất cứ lúc nào.

Thế nên nếu bạn muốn tán tỉnh, hãy cứ độc thân là tốt nhất.

Bạn không thuộc về ai cả

Còn gì tuyệt bằng khi bạn chẳng thuộc về ai, không phải phụ thuộc, rồi nhìn cảm giác của người khác mà sống.

Đừng cảm thấy cô đơn vì không có ai để hẹn hò nhé, vì đó cũng là điều tuyệt vời đấy. Bạn có biết nhiều khi việc hẹn hò giống như nghĩa vụ, cả hai chẳng mấy là thoải mái đâu.

Một khi bạn thuộc về ai, tự do của bạn sẽ mất, đi đâu bạn cũng bị tra hỏi và anh ấy nhiều khi giống cái đuôi của bạn vậy.

Bạn sẽ tránh được những cuộc cãi vã mâu thuẫn đôi khi vô lý từ người kia

Có một khảo sát và đưa ra kết quả rằng gần 50% cuộc hôn nhân ở Mỹ thất bại vì các lý do như tài chính, lợi ích con cái, niềm tin tôn giáo... Và với mỗi cuộc hôn nhân đều có rất nhiều cuộc cãi vã, mâu thuẫn trước khi đi đến quá giới hạn.

Thế nên nếu bạn không chắc chắn là mình có thể vượt qua được những khủng hoảng ấy thì có thể chọn độc thân.

Cuộc sống độc thân có vẻ khá ổn đúng không? Thế nhưng đừng vì như thế mà từ chối những mối quan hệ khác bạn nhé. Cái gì cũng sẽ có cái giá của nó, và chắc chắn cuộc sống độc thân bạn cũng trải qua một số nỗi buồn, cô đơn đấy.

Quỳnh Anh (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các nàng độc thân sẽ 'sở hữu' được những điều tuyệt vời này