Tối 3.12, đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Nha Trang với màn tranh tài của 45 người đẹp.

Các người đẹp khoe sắc trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Hải Yến | 03/12/2019, 21:35

Tối 3.12, đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Nha Trang với màn tranh tài của 45 người đẹp.

Thảm đỏ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự tham gia của dàn giám khảo gồm Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Á hậu Mâu Thủy... các người đẹp đều khoe trọn vòng 1 đầy quyến rũ. Đêm bán kết sẽ trải qua các phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini, trình diễn dạ hội.

Đến từ rất sớm, Hoa hậu H'Hen Niê diện bộ váy màu tím khoe trọn vòng eo 56 quyến rũ. Tối nay cô đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cùng MC Quốc Bảo.

Từ ngày 23.11, 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có mặt tại Nha Trang để tham gia các hoạt động.

Vũ Thu Phương đọ dáng cùng Hương Giang

Thanh Hằng

Người đẹp Bùi Thanh Hằng diện đầm đỏ ôm cơ thể, được hộ tống bởi chồng mới cưới. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô được đánh giá là thí sinh thông minh, tư duy hiện đại và kết quả là lọt top 5 chung cuộc

Đêm thi chung kết diễn ra tối 7.12 với các nội dung chính: Đồng diễn – công bố top 15, Top 15 trả lời câu hỏi và trình diễn bikini, chọn Top 10 trình diễn dạ hội, chọn Top 5 ứng xử, chọn Top 3 trả lời ứng xử.

Mâu Thủy

Người mẫu Trịnh Mỹ Duyên với gương mặt xinh đẹp như búp bê sau tiểu phẫu cắt mí mắt

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Dạ Thảo - Ảnh: HHHV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các người đẹp khoe sắc trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019