Người dùng mạng xã hội trong tuần này đã "bàn tán xôn xao" vì nhìn thấy UFO hình xoắn ốc bí ẩn trên khắp nước Mỹ và châu Âu.
Khoa học - công nghệ

Các vật thể bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Ukraine, Mỹ và châu Âu

Hoàng Vũ (theo Newsweek) 04/05/2024 13:35

Người dùng mạng xã hội trong tuần này đã "bàn tán xôn xao" vì nhìn thấy UFO hình xoắn ốc bí ẩn trên khắp nước Mỹ và châu Âu.

Theo Newsweek, những trường hợp nhìn thấy UFO đã được báo cáo ở Ukraine và Phần Lan, cũng như ở các thành phố ở bang Arizona và California (Mỹ).

Sự quan tâm đến các hiện tượng trên không không xác định (UAP), còn được gọi là UFO, đã lên đến đỉnh điểm vào năm ngoái sau khi một số chuyên gia điều trần trước ủy ban quốc hội Mỹ vào tháng 7.2023 rằng chúng có thể gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

Một cuộc thăm dò của Gallup được thực hiện vào năm 2021 cho thấy 41% người Mỹ tin rằng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất, tăng 8% so với 33% vào năm 2019.

Nhiều người dùng trên X (Twitter) tuần này đã công bố đoạn phim và hình ảnh về UFO.

ufo-6.png
Người dùng mạng xã hội X đăng tải video về UFO hôm 3.5 - Ảnh: X

“Ai đó làm ơn nói cho tôi biết đây không phải là UFO… Bầu trời hoàn toàn trong xanh và tôi nhìn thấy một ánh sáng trắng siêu mờ không giống máy bay lao về phía tôi. Sau đó, nó lao thẳng lên trời và biến mất”, một tài khoản đăng trên mạng xã hội X hôm 3.5.

Một người dùng X khác chia sẻ “đã nhìn thấy điều tương tự” ở Arizona. “Nó đến từ phía tây, nó bay lơ lửng và trông như được bao quanh trong một màn sương mù, rồi đột nhiên biến mất. Tôi rất mừng vì người khác đã ghi lại được nó bằng camera”, người này cho hay.

“Tôi đã nhìn thấy UFO ở Santa Barbara. Bầu trời trong xanh, bạn thậm chí có thể nhìn thấy các ngôi sao nhưng có một loại sương mù nào đó xung quanh vật thể”, một người dùng X tiết lộ.

“UFO ở Palm Springs tối nay. Tôi vừa ghi lại cảnh này trên iPhone 14 ở Palm Springs mà không hề có mây che phủ. Sau đó, nó biến mất”, người khác cho biết.

Một vật thể tương tự đã được nhìn thấy ở Helsinki, Phần Lan, theo đoạn phim được đăng tải trên mạng xã hội Reddit.

Trong khi đó, tại Ukraine, Alpha Centauri, một dự án giáo dục phi lợi nhuận của Ukraine, cho biết trên X rằng một tia sáng trắng bí ẩn được phát hiện trên một số vùng của đất nước vào tối 2.5 (giờ địa phương).

ufo-5.png
Hình ảnh UFO được ghi nhận trên bầu trời Ukraine - Ảnh: X

“Các vật thể bí ẩn lại xuất hiện trên bầu trời Ukraine”, Alpha Centauri viết và cho rằng đây có thể là hình ảnh tên lửa Falcon 9 của SpaceX khi mang vệ tinh vào không gian.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các vật thể bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Ukraine, Mỹ và châu Âu