Những cô nàng sở hữu đôi chân ngấn mỡ và cơ bắp mà không muốn bị mất điểm trong mắt các đấng mày râu thì hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu dưới đây nhé.

Cách để có đôi chân thon dài quyến rũ như người mẫu

blogtamsu | 11/05/2016, 13:20

Những cô nàng sở hữu đôi chân ngấn mỡ và cơ bắp mà không muốn bị mất điểm trong mắt các đấng mày râu thì hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu dưới đây nhé.

Sở hữu một đôi chân dài và thon gọn là mơ ước của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nếu bạn đã áp dụng chế độ kiêng khem khổ cực và luyện tập vất vả mà vẫn ‘’bó tay’’ với lớp mỡ dày dưới đùi và chân thì hãy áp dụng 3 bước đơn giản dưới đây nhé. Điều quan trọng là rất đơn giản, dễ làm và không tốn quá 5 phút mỗi ngày của bạn đâu.

Bước 1: Ép bụng và giãn cơ

Bài tập này giúp bạn vừa luyện tập được cơ bụng, vừa có thể giãn chân dài và thon gọn hơn. Trước khi đi ngủ, bạn thực hiện động tác này như sau: Ngồi trên giường, giãn căng người, chân duỗi thẳng, phần thân cơ thể giữ ở tư thế thẳng đứng. Sau đó, từ từ gập người lại, cố gắng để cánh tay có thể chạm đến các ngón chân.

Bước 2: Xoa bóp chân

Sau khi giãn chân, bạn hãy hạ chân xuống và nằm thư giãn. Sau đó, dùng tay xoa bóp từ mắt cá đến bắp chân bằng cách véo từng nhúm thịt nhỏ liên tục. Bạn có thể kết hợp thoa kem dưỡng ẩm ở bước này khi xoa bóp để mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời kem dưỡng ẩm cũng thẩm thấu tốt hơn. Bạn nên xoa bóp từ mắt cá chân đến bắp chân khi thực hiện động tác này nhé.

Bước 3: Đẩy từ mắt cá chân lên phía đầu gối

Sau khi xoa bóp chân khoảng 5 phút, hãy dùng tay đẩy từ mắt cá chân lên đầu gối liên tục khoảng 5-6 lần.

Cả 3 bước ở trên rất dễ làm mà cách thực hiện không đến 5 phút. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn có thể kết hợp thực hiện thêm động tác dưới đây để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn nhé.

Sau mỗi bữa ăn, hãy đặt đôi chân lên lưng ghế sofa và xoa bóp. Có thể tranh thủ làm động tác này trong thời gian xem tivi để mau chóng có đôi chân săn chắc và thon gọn. Hãy vận động đôi chân theo hướng từ dưới mắt cá chân lênđùinhiều lần liên tục.

Nếu kiên trì áp dụng 3 bước đơn giản trên đây, việc sở hữu đôi chân thon gọn và đẹp không còn là ước mơ xa vời của chị em nữa. Không tốn quá nhiều thời gian luyện tập vất vả, chị em có thể tự tin diện những bộ váy ngắn khoe đôi chân thon thả, ngọc ngà vào dịp hè này.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thách thức của ngành xuất bản trước những xu hướng công nghệ mới
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Hướng đi mà các nhà xuất bản cần tập trung là nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hướng tới nhiều ấn phẩm chuyên sâu, chuyên ngành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách để có đôi chân thon dài quyến rũ như người mẫu