Tăng cường sức khỏe, chăm sóc bản thân, giới trẻ kháo nhau về cách thanh nhiệt giải độc cơ thể để hạ nhiệt độ “nóng” trong người lúc giãn cách.

Cách mà giới trẻ hạ độ “nóng” trong những ngày sống chậm

Q.C | 29/08/2021, 13:12

Tăng cường sức khỏe, chăm sóc bản thân, giới trẻ kháo nhau về cách thanh nhiệt giải độc cơ thể để hạ nhiệt độ “nóng” trong người lúc giãn cách.

Giãn cách xã hội nhưng lại làm cho mỗi chúng ta, nhất là người trẻ trở nên gần với nhau hơn bao giờ hết, cùng nhau “chuyền” những cách chăm sóc sức khỏe, thanh nhiệt giải độc cơ thể để vượt qua những cơn “nóng trong người” ngày giãn cách. Có thể thấy giới trẻ Việt đang làm nổi bật lối sống "healthy" và lan tỏa tinh thần tích cực này tới cộng đồng hơn bao giờ hết trong lúc khó khăn hiện nay.

Thảo Vy (nhân viên truyền thông, TP.HCM) cho biết cô bắt đầu làm việc tại nhà từ những ngày đầu tháng 7 và từ đây bắt đầu tập cho mình một thói quen mới.

1tradrthanh29082021.jpg
Thanh nhiệt giải độc cơ thể với Trà Dr Thanh

“Tận dụng thời gian giãn cách này tôi cố gắng cải thiện thói quen ăn uống thường ngày. Trước đây tôi hay dùng đồ ăn nhanh cho qua bữa và cũng thỉnh thoảng đi bar cùng bạn bè nên cảm thấy cơ thể luôn nóng bức, khó chịu”, Thảo Vy cho biết.

Nhân đợt làm việc tại nhà, cô bắt đầu vào bếp nấu nướng chăm sóc lại bản thân với thực đơn chủ yếu là trái cây, rau xanh, thực phẩm ít chất béo. Ngoài bữa ăn chính, thức uống mà cô luôn có sẵn là Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, giải độc cơ thể trước “hậu quả” của thói quen ăn uống không “healthy” trước đây”.

“Rau củ quả tôi được tiếp tế từ gia đình trước thời điểm “ai ở đâu ở yên đó”, Trà Dr Thanh thì mua dễ dàng qua các trang thương mại điện tử nên thực phẩm dự trữ cũng tạm ổn”, Vy cho biết.

2tradrthanh29082021.jpg
Chuẩn bị sẵn Trà Thanh nhiệt Dr Thanh trong ngăn mát tủ lạnh

Vy kể, không chỉ riêng cô mà nhiều bạn bè cô cũng đang chuyền tay nhau cách thực hiện eat clean kết hợp thức uống từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để theo đuổi lối sống cân bằng, khỏe mạnh hơn.

Mắc kẹt lại TP.HCM do lệnh phong tỏa, Huyền Trân (sinh viên, quê Gia Lai) trọ tại Gò Vấp phải tự nấu ăn tại nhà.

“Bình thường lịch học và công việc làm thêm khá bận nên mình là fan của các cửa hàng đồ ăn nhanh. Những ngày giãn cách này, bỗng thành “tỷ phú thời gian” nên mình tự trồng các chậu rau xanh, xem video hướng dẫn chế biến các món eat clean đơn giản để làm theo hay tìm cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể để chăm sóc sức khỏe”, Huyền Trân chia sẻ.

3tradrthanh29082021.jpg
"Chuyền Dr Thanh" đến gia đình trong lúc giãn cách

Nữ sinh viên cho biết mỗi tuần cô đi chợ một lần mua thực phẩm, tận dụng rau xanh tự trồng để làm các món ăn. “Eat clean thôi chưa đủ, mình được bạn bè chỉ cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh. Dù còn nhiều khó khăn lúc này, nhưng mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho học tập và công việc trong thời kỳ “bình thường mới” sắp tới”.

Trong những ngày mà tin tức về dịch bệnh liên tục ập đến với nhiều “nốt lặng”, nhiều người không chỉ eat clean để chăm sóc sức khỏe mà hàng ngàn bạn trẻ đang “Chuyền Dr Thanh” từ mạng xã hội tới mỗi khu trọ, mỗi gia đình để lan tỏa cách thanh nhiệt giải độc cơ thể để hạ nhiệt độ “nóng” trong người lúc giãn cách.

Gia Hân, một Gen Z cho biết: “Trong lúc này chỉ cho nhau 1 cách hay để chăm sóc sức khỏe, chia sẻ cho nhau một chút thức ăn, chai nước uống để cùng nhau vượt qua lúc khó khăn này là điều vô cùng ý nghĩa và đáng trân quý. Vì lẽ đó, khi được bạn bè chỉ cho cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh nên mình cũng chuyền việc làm thiết thực này đến bạn bè, người thân để chúng ta có thêm tinh thần lạc quan mỗi ngày”.

Không chỉ ý thức về chăm sóc sức khỏe mà “combo” khỏe mạnh của giới trẻ lúc này còn có cả tinh thần lạc quan, tích cực vì cộng đồng. Giãn cách nhưng không xa cách, nhiều bạn trẻ luôn tìm được cách kết nối và lan tỏa những điều ý nghĩa như hành động “Chuyền Dr Thanh” đang diễn ra khắp nơi.

4tradrthanh29082021.jpg
"Chuyền DR Thanh" đến các điểm cách ly

Hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Dr Thanh đã và đang được chuyền tới tận tay người dân trong các khu phong tỏa, điểm cách ly, các bệnh viện dã chiến, các chốt kiểm soát dịch hay tới tay các y bác sĩ, các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thông qua những tình nguyên viên trẻ tuổi đang tham gia vào công tác chống dịch trên khắp toàn quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách mà giới trẻ hạ độ “nóng” trong những ngày sống chậm