Bạn mất tự tin và không dám diện áo sát nách bởi vùng da dưới cánh tay bị tổn thương do thường xuyên sử dụng nhíp để làm sạch lông hay dùng lăn khử mùi khiến vùng da này trở nên thâm sạm, bong tróc hoặc có thể gây mụn.

Cách nhanh nhất giúp vùng da dưới cánh tay hết thâm đen

Lệ Thu | 12/08/2016, 14:25

Bạn mất tự tin và không dám diện áo sát nách bởi vùng da dưới cánh tay bị tổn thương do thường xuyên sử dụng nhíp để làm sạch lông hay dùng lăn khử mùi khiến vùng da này trở nên thâm sạm, bong tróc hoặc có thể gây mụn.

Để khắc phục tình trạng này chị em hãy tham khảo tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng không ngờ chỉ đơn giản với những nguyên liệu từ thiên nhiên.

1. Loại bỏ da chết cho nách

Tẩy da chếtthường xuyên sẽ giúp loại bỏ các tế bào da cũ bong tróc và tạo điều kiện cho tế bào da mới phát triển. Cách này giúp tái tạo vùng da dưới cánh tay nhanh chóng mang lại độ trắng sáng cho da.

Sử dụng 2 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìađường nâu cho vào bát nhỏ. Sau khi tắm, lấy hỗn hợp trên thoađều lên nách massage nhẹ nhàngđể nguyên 10 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần, sau 2 tuần vùng da dưới cánh tay hết thâm xì mà trở nên trắng sáng .

2. Sử dụng các loại mặt nạ làm sáng da

Khoai tây

Khoai tây có tác dụng làm trắng sáng da loại bỏ vết thâm khá hiệu quả. Khoai tây rửa sạch ép lấy nước bôi trực tiếp lên nách hoặc cũng có thể cắt thành lát chà lên vùng da này và giữ nguyên trong 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Dầu dừa

Thoa dầu dừa lên vùng da dưới cánh tay, massage nhẹ nhàng trong 10 phút để dầu dừa thấm vào da. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và có chứa các vitamin giúp cho làn da được cải thiện nhanh chóng.

Chanh

Sử dụng ½ quả chanh chà vào vùng da nách là cách đơn giản giúp cho vùng da này trở nên trắng sáng và khử mùi khá hiệu quả . Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Baking soda

Lấy bột baking soda trộnđều với lượng nước vừađủđể tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, hãy lấy hỗn hợp này thoa lên vùng nách. Chờ 10 phútđể hỗn hợp khô thì bạn lấy nướcấmđể rửa sạch. Thực hiện mỗi ngày, sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy vùng nách được cải thiện tích cực.

Hỗn hợp dưa chuột và bột nghệ

Sử dụng 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, thêm vài giọt nước cốt chanh để tăng cường khả năng làm sáng da, trộn đều 3 nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 15 phút sau đórửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn.

3. Những điều cần lưu ý

Trước khi đắp mặt nạ cho vùng da dưới cánh tay bạn nên vệ sinh sạch và tẩy da chết nhẹ để đạt hiệu quả tốt hơn.

Chỉ nên tẩy da chết và dùng mặt nạ sáng da 2 lần/ tuần. Kết hợp dưỡng ẩm bằng cách thoa lotion hay vitamin E cho nách vào ban đêm để giúp cho vùng da này trắng sáng mịn màng nhanh chóng hơn.

Hạn chế sử dụng nhíp và lăn khử mùi thay vào đó nên sử dụng dao cạo hoặctìm hiểu các phương pháp tẩy lôngvà có thểsử dụng phèn chua để khử mùi.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách nhanh nhất giúp vùng da dưới cánh tay hết thâm đen