Ngô Kiến Huy lên tiếng sau khi bị Trấn Thành nhắc khéo vì là tác nhân khiến bạn gái Hari Won mang họa.

Bị Trấn Thành dằn mặt vì làm Hari Won bị chửi, Ngô Kiến Huy lên tiếng

Huyền Thi | 12/08/2016, 10:15

Ngô Kiến Huy lên tiếng sau khi bị Trấn Thành nhắc khéo vì là tác nhân khiến bạn gái Hari Won mang họa.

Hari Won là sao Việt được nhắc nhiều nhất hai hôm nay. Nguyên nhân Ngô Kiến Huy bỗng dưng bất ngờ “quăng bom” vào đồng nghiệp thân thiết, bóc mẽ việc Hari Won đi muộn khiến êkíp làm phim gặp nhiều rắc rối. Chỉ vài lời của Ngô Kiến Huy đã làm cho nữ ca sĩ gốc Hàn nhận được hàng nghìn lời chỉ trích từ phía dân mạng, trong đó có ca sĩ Vy Oanh.

Status đùa vui của Ngô Kiến Huy khiến Hari Won bị chửi bới.

Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng giải thích rằng status của mình chỉ là lời trêu đùa đồng nghiệp, tuyệt nhiên không phải đang đá xoáy Hari Won.

Để xoa dịu dư luận, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy với lời “dằn mặt” đàn em khá đáng yêu: “Mày xạo hả Bắp!!!! Giỡn nữa đi em!!!! Kkkkkkkkkkk”.

Status Trấn Thành dằn mặt Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ lại ảnh trên và một lần nữa đính chính rằng Trấn Thành là thần tượng của mình, đồng thời coi nam danh hài như anh em trong nhà: “Idol tui nha, chúng tôi là một gia đình. Đề nghị quí vị tìm hiểu kĩ trước khi đăng đàn”.

Ngô Kiến Huy lên tiếng chuyện bị Trấn Thành dằn mặt.

Có lẽ Ngô Kiến Huy không ngờ rằng chỉ vì status vô thưởng vô phạt của mình mà khiến Hari Won gặp rắc rối đến vậy, nên lên tiếng làm rõ khi sự việc đang trên đà đi quá xa.

Với hành động này, nhiều fan cũng thắc mắc và khó chịu với hành động trước sau bất nhất của Ngô Kiến Huy: “Là anh tự đăng status, tự biến mình thành tiêu đề cho báo chí và gây hiểu lầm cho khán giả. Đùng một cái anh bảo, anh đùa rồi trách mọi người sao này nọ kì thế?”.

Ngô Kiến Huy cũng ngay lập tức phản pháo lại rằng: “Em ơi, anh có đăng fanpage phát ngôn chính thống không? Facebook riêng mỗi người thích ghi gì là quyền của mình, với bạn bè mình...”.

Xem thêm: Trấn Thành dằn mặt Ngô Kiến Huy vì khiến Hari Won bị chửi bới

Cô gái bị ô tô tông chết và những tai nạn đau lòng vì chơi Pokemon Go

Bộ tộc toàn thiếu nữ xinh xắn không nội y

Hot boy sang chảnh bị bóc mẽ sống bám váy bạn gái khắp Việt Nam

Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Trấn Thành dằn mặt vì làm Hari Won bị chửi, Ngô Kiến Huy lên tiếng