Kể chuyện tình với bạn trai từng đi nghĩa vụ quân sự 18 tháng và nay là chồng mình, người phụ nữ Hà Nội trẻ đẹp động viên các cô gái hãy vững tin nếu có người yêu lên đường nhập ngũ dịp này.

Cái kết đẹp của mỹ nữ Hà Nội và bạn trai nhập ngũ 18 tháng ở Thanh Hóa

Hồng Quân | 22/02/2019, 12:02

Kể chuyện tình với bạn trai từng đi nghĩa vụ quân sự 18 tháng và nay là chồng mình, người phụ nữ Hà Nội trẻ đẹp động viên các cô gái hãy vững tin nếu có người yêu lên đường nhập ngũ dịp này.

Xem thêm:Hot girl nuôi Kuma Thong hay nghĩ đến cái chết trước khi rơi từ chung cư The Gold View

Cô gái thờ búp bê Kuma Thong chết thảm vì rơi xuống chung cư The Gold View

Clip chó mẹ nuôi 5 con vào chợ Lạng Sơn kiếm ăn bị ném đá và đánh chết

Rùng mình vì bình luận của chàng trai Hải Dương 20 tuổi bị đánh hội đồng đến chết

"Xa mặt cách lòng” là vấn đề mà nhiều cặp đôi lo ngại khi người yêu đi nghĩa vụ quân sự. Đọc chuyện do thiếu phụ Hà Nội xinh xắn có nickname N.Đ kể, các cô gái có lẽ sẽ vững tin hơn trong thời gian chờ bạn trai trở về.Nội dung như sau:

Hôm nay mở Facebook tôithấy tràn ngập toàn tin nhập ngũ và ảnh chế chúa tể những chiếc sừng. Tôi kể chuyện của tôi cho các bạn nghe đỡ sợ nhé!

Bọn tôi yêu nhau từ 2010, chả sóng gió gì đâu ngoại trừ chửi nhau như chó với mèo. Yêu bằng tuổi mệt lắm, cảm giác như mình là mẹ nó vậy.

Đến tận 2013, nó đi nghĩa vụ 18 tháng, đóng quân ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, cách 120 cây đấy. Năm ấy cũng đi tầm ra Tết, tao khóc nhiều. Khóc xong kiểu vẫn nghĩ chắc bên phường đùa tí chovui chứ nó có giấy nhập học rồi thì đi gì.

Sau đó là những ngày cứ 2 tuần lại rong ruổi bắt xe khách Hà Nội – Thanh Hóa, sáng đi chiều về mà đến bây giờ mới thấy dại quá. Nó thích ăn cơm cuộn Kimbab, lần nào đi tôi cũng phải dậy từ 3 giờ đêm để nấu cơm rồi làm để 5 – 6 giờ ra bến xe.

Ám ảnh nhất là tôi say xe nên phải uống thuốc, ngửi vỏ quýt, bánh mỳ, lần nào đi cũng thề sống chết rằng đây là lần cuối đi thăm nó. Thế rồi cũng vì yêu nó mà “lần cuối” không biết bao nhiêu lần.

Tao không biết 18 hay 24 tháng có quá dài với các bạn hay không, nhưng với tôi, 18 tháng đấy là trải nghiệm đáng để đánh đổi. Điện thoại không được dùng, khi nào nó gọi điện về cũng chỉ được vài phút. Tôi tủi thân thật sự đó. Nó còn viết cả thư tay cho tao mới ghê.

Một thằng khô khan, chỉ chửi vợ là giỏi, cũng có lúc viết được bức thư gần ba mặt giấy, chữ thì như giun dế.

Thôi, có vất vả có rèn luyện thì đàn ông mới trưởng thành được các bạn ạ!

Ngày ra đi, nó nặng 54 kg, cao gần 1,8m. Khi về, nó tăng đến mười mấy kg, rắn rỏi và đàn ông hơn rất nhiều.

Đến bây giờ, bọn tao đã có một đứa con gái, vẫn ngày ngày chửi nhau, cuộc sống cơm áo gạo tiền vẫn khó khăn nhưng vẫn bên nhau. Thôi thì mình thấy đủ thì nó là đủ!

Nếu có người yêu đi nghĩa vụ quân sự đợt này thì các bạn vững lòng lên, 24 tháng nhanh mà. Thử một lần chơi lớn chờ nó về, xem nó có trầm trồ.

Chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xa gia đinh là dễ sa ngã nên phải thật mạnh mẽ nha các bạn!

Nhiều cô gái có bạn trai đi nghĩa vụ quân sự mong được cái kết đẹp như chị N.Đ.

Nhiều bạn trẻcó niềm tin hơn vào tình yêu khi đọc chuyện của chị N.Đ. Một số người chia sẻ chuyện tình có hậu giữa mình và bạn trai từng đi nghĩa vụ quân sự, hoặc ngượclại.

“Tôi nhìn thấy hình ảnh của mình trong câu chuyện bạn kể. Nó khác một chút là lúc đấy bọn tôi mới cưới được 2 tháng và chồng tôi lên đường theo lệnh triệu tập của cơ quan. 10 năm tròn rồi đấy. Giờ bọn tôi đã có 2 đứa con và sau này kiểu gì con trai tôi cũng phải cho đi lính”;

“Giống hệt chuyện bọn tôi. Tôi cũng tranh thủ viết thư lúc đi gác. Cũng 5 năm rồi. Bọn tôi cũng mới lập gia đình và có một em bé. Chúc anh em lên đường nhập ngũ vững tin”;

“Bọn tôi yêu nhau năm 2011. Năm 2013 lão ấy đi lính và tôi cũng chờ. Giờ có kết quả là bé gái này đây”...

Bên cạnh đó, nhiềuý kiến cho rằng nếu yêu thật lòng thì 18 -24 tháng chẳng là gì cả, còn xa người yêu một thời gian màcảm nắngđối tượng khác thì tốt nhất là chia tay sớm cho bớt đau khổ.

Cô gái gào khóc khi ôm bạn trai lên đường nhập ngũ:

Tuy xúc động đến ứa nước mắt nhưng chàng tân binh phải động viên bạn gái mạnh mẽ lên trong thời gian chờ anh về.

Xem thêm:Clip tổ lái nguy kịch khi đánh võng, lấn làn và lao vào đầu ô tô ở Hòa Bình

Tìm ra thi thể người phụ nữ nghi bị hiếp giết ở Ninh Thuận

'Chủ tịch' dán đầy tờ 500 ngàn trên lưng ngồi trên vỉa hè thử lòng người Hà Nội

Clip nhóm sư chùa cầm ghế và tô đánh nhau trong thiền viện ở Đồng Nai

Lo cho con trai vì cô dâu quá xinh, mẹ bắt rửa mặt trước khi làm lễ cưới

Clip ô tô va chạm xe tải của kẻ chủ mưu cướp, hiếp, giết nữ sinh giao gà

Xăm CMND lên tay vì hay bị công an kiểm tra hành chính khi nhậu khuya

Nữ Việt kiều quỵt 102 ngàn đi taxi Vinasun, thách tài xế gửi clip cho Tổng thống Mỹ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái kết đẹp của mỹ nữ Hà Nội và bạn trai nhập ngũ 18 tháng ở Thanh Hóa