Chiếc dế yêu của bạn giờ đây không chỉ có các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh, đọc báo, mạng xã hội, mà còn có thể giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống. Ứng dụng MoMo sẽ giúp bạn thanh toán tất cả các thứ trong cuộc sống thường nhật và còn giúp bạn bắt kịp xu hướng của giới trẻ Việt Nam.

Cài ứng dụng MoMo để thay bạn thanh toán mọi thứ

Một Thế Giới | 16/09/2015, 14:00

Chiếc dế yêu của bạn giờ đây không chỉ có các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh, đọc báo, mạng xã hội, mà còn có thể giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống. Ứng dụng MoMo sẽ giúp bạn thanh toán tất cả các thứ trong cuộc sống thường nhật và còn giúp bạn bắt kịp xu hướng của giới trẻ Việt Nam.

Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có mặt trên 3 hệ điều hành phổ biến: Android, iOS, Windows Phone, ứng dụng MoMo có hàng loạt tính năng “vô giá” hỗ trợ người sử dụng. 
MoMo thay thế cách thanh toán hoá đơn truyền thống của bạn chỉ bằng vài cú chạm ngay trên điện thoại thông minh và đi tiên phong trong xu hướng One Touch Payment. Thay vì phải ngược xuôi đến các điểm thanh toán điện, nước,… với một đống hóa đơn, điều bạn phải làm chỉ duy nhất là cài ngay Ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình. Ứng dụng cho phép thanh toán hơn 70 hoá đơn các loại từ điện, nước, internet, điện thoại, truyền hình cáp... đến mua các thẻ game, thẻ BKAV, thẻ bản quyền... và cho phép thanh toán cả các khoản vay tiêu dùng tài chính như Prudential Finance hay Home Credit nữa. Trong năm 2015, MoMo dự kiến sẽ kết 100 dịch vụ/hóa đơn với những nhà cung cấp dịch vụ lớn đang có ở Việt Nam.
Cai ung dung MoMo de thay ban thanh toan moi thu-hinh-anh-1
 
Hơn thế nữa, ứng dụng MoMo còn có bản sao kê thông minh theo tháng để theo dõi các giao dịch, kiểm tra tình trạng và con số giao dịch hàng tháng để bạn cân bằng và kiểm soát các khoản tiền từ các loại hoá đơn... Có ứng dụng MoMo mỗi lúc bạn đi công tác, MoMo sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tra cứu, thanh toán hoá đơn điện nước ở một nơi cách bạn đang ngồi hàng ngàn cây số. Khi trở về nhà, cuộc sống bạn sẽ vẫn như bình thường mà không hề bị gián đoạn như trước đó nữa.
Nếu là một người yêu thích xem phim và không muốn bỏ lỡ bất kỳ bộ phim đình đám nào, ứng dụng có chức năng tuyệt vời giúp bạn cập nhật và theo dõi các bộ phim bom tấn, không chỉ mua vé dễ dàng mà còn biết được nội dung bộ phim từ phần tóm tắt, số điểm IDMb,... Mua phim trên ứng dụng MoMo có thể mua trước 3 ngày hoặc 15 phút trước suất chiếu ở bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào. Không cần xếp hàng dài chen lấn, không cần phải đến sớm trước cả tiếng đồng hồ mà vẫn dễ dàng chọn chỗ ngồi đẹp. Quá tuyệt phải không?!
Cai ung dung MoMo de thay ban thanh toan moi thu-hinh-anh-2
  

Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng điện thoại để đơn giản hóa cuộc sống

Một tiện ích nữa của ứng dụng MoMo chính là cho phép bạn nạp tiền điện thoại và luôn có hoa hồng. Có ứng dụng MoMo, bạn không lo chạy ngược xuôi mua thẻ, không lo bị lỡ các ngày khuyến mãi, vì dù ở đâu, lúc nào cũng có thể nạp điện thoại cho chính mình hoặc cho bè bạn của mình.
Thay vì bạn phải tạo tài khoản của rất nhiều ngân hàng để có thể “thụ hưởng” việc thanh toán hoá đơn khác nhau thì giờ có ứng dụng MoMo, bạn dù đang là khách hàng của ngân hàng nội địa hay quốc tế, MoMo cho phép bạn sử dụng nguồn tiền của hầu hết ngân hàng tại Việt Nam. Sử dụng MoMo chuyển tiền cho bạn bè nhanh và dễ dàng như nhắn một tin nhắn mà không lo ngày nghỉ hay cuối tuần ngân hàng không hoạt động.
Vì những lẽ đó, MoMo là ứng dụng hoàn hảo dành cho những bạn trẻ hiện đại sành điệu và xứng đáng là ứng dụng “should-be” trong dế yêu của bạn.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cài ứng dụng MoMo để thay bạn thanh toán mọi thứ