Cuộc tình của cặp đôi Calvin Harris - Taylor Swift kết thúc cũng là lúc cả hai quay sang "cấu xé" nhau trên mạng xã hội khi nàng "đạo nhạc" của chàng.

Calvin Haris công kích bạn gái cũ Taylor Swift vì 'đạo nhạc'

Diệu Linh | 17/07/2016, 11:04

Cuộc tình của cặp đôi Calvin Harris - Taylor Swift kết thúc cũng là lúc cả hai quay sang "cấu xé" nhau trên mạng xã hội khi nàng "đạo nhạc" của chàng.

Chuyện tình của DJ - nhà sản xuất âm nhạc 32 tuổi và "công chúa nhạc đồng quê" tưởng chừng như là một cuốn phim ngôn tình nhưng lại nhanh chóng kết thúc trong cuộc chiến tranh chấp bản quyền ca khúc "This is what you came for" nổ ra cách đây 2 tuần.Ca khúc này được Calvin Harris xác nhận là "tôi đã viết nhạc, sáng tác, cắt ghép, chọn giọng hát phù hợp với nó", tuy nhiên, mới đây ca khúc lại bị "ăn cắp" và được để dưới bút danhNils Sjoberg.
Dù Taylor Swift giữ thái độ im lặng không đưa ra lời bình luận nào nhưng ê-kip của "công chúa nhạc đồng quê" đã xác nhận Taylor lấy bút danh Nils Sjoberg và là đồng sáng tác ca khúc.
Bức xúc về hành động không đẹp của bạn gái cũ, Calvin Harris viết những dòng đầy ẩn ý công kích Taylor Swift: "Please focus on the positive aspects of your life because you're earned a great one"(tạm dịch:Làm ơn tập trung vào sống tốt cuộc đời của mình đivì bạnđang có một cuộc sống đáng mơ ước đấy).
Chỉ vài ngày sau đó, DJ nhà sản xuất âm nhạc 32 tuổi viết tiếp: "I know you're off tour you need someone new to try and bury like Katy ETC but I'm not that guy, sorry. I won't allow it"(tạm dịch: Anh biết em đang rảnh rỗi và cần 1 ai đó để giải khuây, kiểu như Katy (Katy Perry) hồi trước vậy nhưng anh xin lỗi anh không phải dạng đó. Anh không cho phép em làm thế).
Đáp lại phản ứng của Calvin Haris, Taylor Swift cũng lên Twitter "đáp trả" bạn trai cũ. Calvin Haris lập tức tạo nên một cuộc chiến thẳng trên mạng xã hội với Taylor: "I figure if you're happy in your new relationship you should focus on that instead of trying to tear your ex bf for something to do"(tạm dịch: Nếu em đang hạnh phúc với tình mới thì hãy tập trung yêu anh chàng đó đi, đừng cố gắng hạ bệ người yêu cũ nữa).
Tờ USweekly và Mailonline bình luận: Cuộc tình của Calvin Harri và Taylor Swift kết thúc cũng là khi một cuộc chiến truyền thông nổ ra về bản quyền sáng tác.
Diệu Linh (Theo DailyMail/Tele)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Calvin Haris công kích bạn gái cũ Taylor Swift vì 'đạo nhạc'