Đây là những ca khúc đã nhận được hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ và cover của khán giả trong thời gian qua ngay bởi những ca từ đẹp, giai điệu da diết buồn, sâu lắng cùng với giọng hát "đo ni đóng giày" của sao nữ Vpop.

Mỹ nhân Vpop lấy nước mắt khán giả với loạt câu chuyện tình buồn

Hoài Thu | 17/07/2016, 06:00

Đây là những ca khúc đã nhận được hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ và cover của khán giả trong thời gian qua ngay bởi những ca từ đẹp, giai điệu da diết buồn, sâu lắng cùng với giọng hát "đo ni đóng giày" của sao nữ Vpop.

Đừng đi – Hồ Ngọc Hà

Ca khúc Đừng đido nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết lời và Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà. Bài hát là bản tình ca buồn nói về sự níu kéo, luyến tiếc của mối tình đang gần tan vỡ:"Mai còn không từng nỗi nhớ khiến nước mắt em rơi. Mai còn không từng hờn rỗi vu vơ trên khóe môi...".

Bản ballad sâu lắng kết hợp cùng giọng hát nhiều cảm xúc của Hà Hồ đã chinh phục khán giả ngay lần nghe đầu tiên.Đừng đikhông chỉ được Hồ Ngọc Hà song ca cùng với Đan Trường trong liveshow Cảm ơn đờinhân kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ, ca khúc này còn nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như cover của cộng đồng mạng.

Cuộc tình không may – Mỹ Tâm

Kể từ MV Hãy về với nhau ra mắt hồi tháng 4, Mỹ Tâm nhận được không ít lời khen ngợi cho hình ảnh, âm nhạc cùng gu thời trang tinh tế, trẻ trung.Mới đây, “Họa mi tóc nâu” lại tiếp tục khiến người hâm mộ “bấn loạn” khi giới thiệu bản audio ca khúc mới Chuyện tình không may. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – cái tên đang hot với nhiều bản hit của các ca sĩ trẻ như Sau tất cả, Y.Ê.U, Anh đang nơi đâu, Con đường tôi...

Nói về lựa chọn này, Mỹ Tâmchia sẻ đây là ca khúc ballad trữ tình phù hợp với giọng hát của cô. Do đó, cách thể hiện của nữ ca sĩ cũng day dứt và đầy cảm xúc đối vớiChuyện tình không may. Trong khoảng thời gian ngắn, ca khúc đã được dân mạng chia sẻ chóng mặt kèm những phản hồi vô cùng tích cực.

Theo Mỹ Tâm, Cuộc tình không may là ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm. Dù chuyện tình của đôi tình nhân kết thúc không có hậu, nhưng cô gái vẫn một lòng thuỷ chung hướng về người mình đã yêu thương.Câu chuyện này có phần nào giống với tính cách của Mỹ Tâm ngoài đời nên cô cảm nhận được sự đồng cảm sâu sắc. Thông qua đó, cô cũng nhắn nhủ những người trẻ với thông điệp: “Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, hết lòng để không bao giờ phải hối tiếc bất kỳ điều gì!”.

Anh cứ đi đi – Hari Won

Anh cứ đi đi là sản phẩm quay lại âm nhạc của Hari Won sau thời gian dài bén duyên điện ảnh. Đây là ca khúc đầy tâm trạng của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Như một lời tâm sự chân thành của người con gái tan vỡ trong tình yêu mong người cũ hạnh phúc bên tình mới, Anh cứ đi đi đã nhận được sự đồng cảm và đón nhận từ đông đảo khán giả trẻ.

Với sản phẩm âm nhạc mới này, không khó để nhận ra Hari Won đã có sự thay đổikhá nhiều về giọng hát. Trong Anh cứ đi đi, Hari Won tiến bộ từ phát âm, giọng hát đến cách xử lý tinh tế các nốt trầm.

Rất nhiều người Việt, trong đó có các ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Thu Phương, Khởi My hay Hòa Minzy… cover Anh cứ đi đi trên nền nhạc gốc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã thực hiện MV cho bài hát. VớiAnh cứ đi đi, bạn gái Trấn Thành hợp tác cùng nam diễn viên Tuấn Trần - chàng trai sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với diễn viên Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt vào tháng 6, bản hit Anh cứ đi đi của Hari Won nhanh chóng được khán giả đón nhận và được nhiều đồng nghiệp hát lại trên mạng xã hội

Trái tim em cũng biết đau – Bảo Anh

Sau khi thử nghiệm thành công dòng nhạc EDM khi cho ra mắt MV Lần đầu, tưởng chừng Bảo Anh sẽ theo đuổi phong cách gợi cảm như Miley Cyrus, nhưng mới đây cô lại tiếp tục quay trở về với hình ảnh dịu dàng trong sáng quen thuộc trong Trái tim em cũng biết đau.Ca khúc do nhạc sĩ Mr.Siro “đo ni đóng giày” dành riêng cho Bảo Anh đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chính điều này đã thôi thúc Bảo Anh thực hiện MV.

Trong MV, Bảo Anh hóa thân thành cô nghệ sĩ piano bị mù vô tình rơi vào hoàn cảnh éo le khi bất đắc dĩ trở thành người thứ ba phá vỡ một gia đình hạnh phúc. Nhưng cũng chính nhân vật này lạiđáng thương nhất bởi nó xuất phát từ sự khát khao tình yêu của 1 cô gái đã chịu nhiều mất mát trong cuộc đời.

Chỉ sau một ngày ra mắt,Trái tim em cũng biết đaulập tức gây bão mạng xã hội với lượt chia sẻ "khủng" từ cư dân mạng cho đến nghệ sĩ và giới chuyên môn.

Là do em – Yến Lê

Gần 1 năm sau thành công từ chương trình Giọng hát Việt, học trò cưngcủa Tuấn Hưng mới trình lànca khúc do chính cô sáng tác, Là do em. Đượclấy cảm hứng từ câu chuyện thực của bạn mình, ca khúc kể về nỗi giằng xé của cô gái trong chuyện tình yêu.

Màu sắc đẹp của ca từnhưng lại da diết, man mác buồn cùng với những cảnh quay kỷ niệm trong MV cũng là những kỷ niệm tình yêu ngoài đời thực của Yến Lê cùng bạn trai, không khỏi khiến người xem cảm động.

"Đó là 1 cảm xúc mà tôi tin không chỉ riêng tôi mà tất cả các cô gái khác khi yêu thiết tha và trao trọn vẹn niềm tin để rồi cuộc tình tan vỡ sẽ phải chịu nhiều tổn thương. Tôi viết ca khúc này theo cảm xúc tự nhiên nhưng tôi lại thấy mình rất rõ trong đó",Yến Lê chia sẻ.

Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Vpop lấy nước mắt khán giả với loạt câu chuyện tình buồn