Giọng ca "Không bao giờ quên anh" quyết không nhân nhượng 'người tình âm nhạc' của mình trên sân khấu.

Cẩm Ly quyết không nhân nhượng Đan Trường trên ghế nóng

Một Thế Giới | 02/12/2015, 19:00

Giọng ca "Không bao giờ quên anh" quyết không nhân nhượng 'người tình âm nhạc' của mình trên sân khấu.

cam ly

Chiều nay,(2.12), tại T.P HCM đã diễn ra buổi họp báo chương trình Thần tượng Bolero do công ty Cát Tiên Sa phối hợp với đài truyền hình Việt Nam tổ chức. 4 vị HLV sẽ ngồi ghế nóng chương trình bao gồm Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh và Quang Dũng.

cam ly

Cả 4 ca sĩ xuất hiện ấn tượng trước truyền thông và báo chí bằng chiếc xe ô tô cổ sang trọng, quý phái. Đây cũng là những anh em đồng nghiệp thần thiết, thường xuyên lưu diễn chung tại các chương trình ca nhạc, sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

cam ly

Một số nhạc sĩ gạo cội của dòng nhạc Bolero như Đài Phương Trang, Hạ Phương... cũng xuất hiện tham dự họp báo với tư cách là cố vấn của chương trình.

cam ly

4 vị HLV tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

cam ly

Đan Trường rạng ngời với vẻ đẹp không tuổi.

cam ly

Quang Linh lần đầu ngồi ghế nóng trong một chương trình truyền hình thực tế. 

cam ly

Quang Dũng cho biết anh rất yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương, sau bao lần lỡ hẹn do lịch làm việc dày đặc, đến bây giờ anh đã có cơ hội truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em, thế hệ đi sau.

cam ly

Ông xã của Cẩm Ly Minh Vy sẽ là giám đốc âm nhạc của chương trình. Anh cho biết chương trình năm nay thu hút số lượng lớn các thí sinh tham dự. Bên cạnh đó, sân khấu của chương trình sẽ được bài trí và dựng theo phong cách một nhà hát rất trữ tình, sang trọng. 

cam ly

Tại buổi họp báo, Cẩm Ly cho biết dòng nhạc Bolero dù không bùng nổ như dòng nhạc trẻ, nhưng nó là dòng nhạc thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu những khúc hát dân ca... nó sẽ âm ỉ chảy mãi trong mọi tầng lớp, thế hệ.

cam ly

Ngồi ghế nóng với Đan Trường, là "người tình trên sân khấu" của mình nhưng Cẩm Ly cho biết cô quyết không nhân nhượng. Cô sẽ tranh giành đến cùng với Đan Trường những thí sinh chất lượng. "Cả Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường là những ca sĩ có kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc lâu đời nên  Cẩm Ly cho biết chương trình sẽ rất hấp dẫn".

cam ly

Một thí sinh có màn chào sân ấn tượng với ca khúc Hai mùa Noel.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩm Ly quyết không nhân nhượng Đan Trường trên ghế nóng