Phúc Bồ bất ngờ nhận giải thưởng "Best Producer" từ lễ trao giải MAMA 2015.

Phúc Bồ bất ngờ nhận giải cùng JYP tại MAMA 2015

Một Thế Giới | 02/12/2015, 18:45

Phúc Bồ bất ngờ nhận giải thưởng "Best Producer" từ lễ trao giải MAMA 2015.

phuc bo

Mới đây, nhà sản xuất - nhạc sĩ Phúc Bồ vừa vinh dự nhận được giải thưởng "Best Producer - Nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc nhất" của MAMA 2015. Đặc biệt, anh còn có mặt trực tiếp tại buổi lễ và nhận giải cùng nhà sản xuất nổi tiếng người Hàn Quốc - JYP. Đây là năm đầu tiên MAMA trao giải thưởng Producer cho một nhà sản xuất Việt Nam. Các năm trước đó, MAMA chỉ trao giải cho nghệ sĩ Việt Nam ở hạng mục giải Best Asian Artist.

phuc bo

Trước đó, ban tổ chức giải thưởng MAMA 2015 đã mời Phúc Bồ tham dự với tư cách khách mời danh dự của giải. Trước khi lên đường sang Hong Kong, Phúc Bồ và êkip đã chia sẻ tin vui này tới khán giả bằng cách đăng tải poster chính thức của giải thưởng MAMA 2015 trên trang facebook cá nhân.

phuc bo

Cùng nhận giải này với Phúc Bồ còn có JYP và một nhà sản xuất âm nhạc đến từ Trung Quốc. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ trong năm 2015, đây sẽ là một tín hiệu vui nhất của Phúc Bồ và nhóm PB Nation dành cho sự cố gắng bấy lâu nay của họ.

phuc bo

Phúc Bồ phát biểu tại lễ trao giải MAMA 2015. Giải thưởng "Best Producer" là bước tiến quan trọng của nhà sản xuất và nhạc sĩ này.

phuc bo

Anh chia sẻ tin vui tới fan và khán giả.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phúc Bồ bất ngờ nhận giải cùng JYP tại MAMA 2015